Chelsea bí mật chọn Pellegrini thay Benitez

19:19, 18/04/2013
|

(VnMedia) - Theo báo giới Tây Ban Nha, Chelsea đã bí mật đàm phán hợp đồng với HLV Manuel Pellegrini, người đang dẫn dắt Malaga.

Vào cuối mùa giải này, HLV Rafael Benitez sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với sân Stamford Bridge. Do thành tích yếu kém của nhà cầm quân này, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch tìm kiếm một chiến lược gia khác thay thế. Người đang được nhắc tới như ứng cử viên hàng đầu là Jose Mourinho.

Tuy nhiên, thương vụ này của The Blues đã gặp phải những trở ngại đáng kể do BLĐ Real Madrid dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Florentino Perez đã và đang mở rộng cuộc đàm phán giữ chiến lược gia người Bồ ở lại Bernabeu. Ngay lập tức, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ tin đồn cho rằng Chelsea đã bí mật liên hệ HLV khác thay thế, đó là Manuel Pellegrini, người đang dẫn dắt Malaga.

Ảnh minh họa
Pellegrini sẽ tới Stamford Bridge vào mùa Hè này?

Trong thời gian qua, Chelsea đã bắt đầu đám phán hợp đồng với chiến lược gia người Chile. Người đại diện của Manuel Pellegrini, Jesus Martinez vừa bật mí chi tiết quan trọng trong hợp đồng của vị HLV này với Malaga “Hợp đồng của Manuel Pellegrini với Malaga có thời hạn tới năm 2014 và mức phí giải phóng hợp đồng của ông ấy chỉ vỏn vẹn 3,5 triệu bảng”.

Phía Malaga cũng đang rậm rịch đàm phán gia hạn hợp đồng với Manuel Pellegrini nhưng việc họ bị cấm thi đấu ở châu Âu vào mùa giải tới (vì vấn đề tài chính) được xem là bất lợi của đội bóng Tây Ban Nha việc giữ chân chiến lược gia này.

Manuel Pellegrini có thể nói tốt tiếng Anh và từ lâu đã là tín đồ của bóng đá đẹp, rất phù hợp với sở thích của Roman Abramovich. Đây là yếu tố quan trọng khiến đội bóng thủ đô London muốn đưa vị HLV này tới Premier League cầm quân.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc