Cắn cầu thủ đối phương, Suarez bị cảnh sát "sờ gáy"

18:17, 22/04/2013
|

(VnMedia) - Không chỉ bị báo giới, cổ động viên phê phán, Luis Suarez còn đang phải đối mặt với những án phạt vì hành vi cắn Ivanovic ở trận hòa đêm qua với Chelsea.

Luis Suarez đã trở thành tâm điểm đáng chú ý ở trận Super Sunday đêm qua giữa Liverpool và Chelsea không chỉ bởi anh đã in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của The Kop mà còn bởi một hành vi đáng lên án. Đó là tình huống cắn Branislav Ivanovic sau khi không thể thoát khỏi sự truy cản của cầu thủ này.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự cố của Suarez. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo chí Anh, cảnh sát vùng Merseyside đã chính thức bắt tay vào điều tra scandal này. Nạn nhân Branislav Ivanovic đã tường thuật vụ việc nhưng có vẻ như trung vệ này không muốn đào sâu vụ việc.

Ảnh minh họa
Suarez cắn Ivanovic ở trận đấu đêm qua giữa Liverpool và Chelsea

Trước đó, Suarez đã chính thức lên tiếng xin lỗi Ivanovic vì hành vi bồng bột của mình.

“Tôi vô cùng xin lỗi mọi người vì hành động không thể tha thứ của mình trong trận đấu với Chelsea. Tôi đã xin lỗi Ivanovic và đang cố gắng liên hệ với anh ấy để có một buổi nói chuyện riêng. Tôi cũng đã xin lỗi HLV, các đồng đội ở Liverpool và tất cả những ai phải chứng kiến hành động này”, Suarez lên tiếng.

Hành động của tiền đạo người Uruguay không chỉ bị báo giới Anh chỉ trích mà đích thân HLV trưởng của Liverpool, ông Brendan Rodgers cũng tỏ ra không hài lòng.

“Những gì cậu ấy làm cho chúng tôi thấy xấu hổ. Suarez gây khó cho tương lai của mình ở Liverpool. Thanh danh của CLB là trên hết, mọi người sẽ nói về điều này trong thời gian dài và nó làm xấu hình ảnh của đội bóng”, Rodgers chia sẻ.

Mặc dù trọng tài Kevin Friend đã bỏ qua hành vi của Suarez do không kịp quan sát nhưng nhiều khả năng tiền đạo số 7 của Liverpool sẽ phải chịu án kỉ luật từ FA. Thậm chí, chân sút người Uruguay còn có khả năng bị gạt khỏi danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.


Hoàng Ngọc - SkySport

Ý kiến bạn đọc