Bayern quyết giành Gareth Bale với Real!

08:35, 20/04/2013
|

(VnMedia) - Bayern Munich bất ngờ điền tên Gareth Bale vào danh sách cần mua sắm ở mùa Hè tới. Đây đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid.

Với kĩ năng chơi bóng ngày càng hoàn hảo, Gareth Bale đã trở thành hiện tượng thú vị tại Premier League mùa này. Anh vừa được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) điền tên vào danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Hiện tại, ngôi sao 23 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid.

Tuy nhiên, thương vụ này của đội bóng Hoàng gia sẽ gặp phải những cản trở đáng kể bởi Bayern Munich đã chính thức nhập cuộc. Theo tiết lộ từ The Sun, Pep Guardiola rất thích lối chơi của Gareth Bale. Ông đã để ý cầu thủ xứ Wales từ khi còn dẫn dắt Barca cách đây hơn 1 năm.

Ảnh minh họa

Nhưng ở thời điểm đó, Bale đã từ chối Barca để đồng ý bản hợp đồng mới với sân White Hart Lane. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Tottenham đang gặp khó khăn trong cuộc chiến top 4 tại Premier League. Nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới, rất khó để “Gà trống” có thể giữ Bale ở lại.

Hiện tại, Bayern đang lên kế hoạch cải tổ nhân sự để chuẩn bị chào đón Pep Guardiola, vị HLV sẽ chính thức tới Allianz Arena vào tháng 7 tới. Gareth Bale chỉ là 1 trong những sự bổ sung đáng chú ý mà “Hùm xám” đề xuất. Danh sách theo đuổi của Bayern còn có cả Neymar, Suarez,…

Gareth Bale được định giá khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, cách đây khoảng 2 tháng, Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy đã tuyên bố sẽ không bán cầu thủ của mình với mức giá dưới 50 triệu bảng. Đó sẽ là thử thách không nhỏ cho cả Real Madrid và Bayern Munich.


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc