Bayern Munich lộ tham vọng "ăn 3"!

09:53, 09/04/2013
|

(VnMedia) - Sau khi sớm đoạt chức vô địch Bundesliga cuối tuần qua, đội bóng hùng mạnh xứ Bavaria tuyên bố sẽ thâu tóm nốt những danh hiệu còn lại của mùa giải năm nay.

 Ảnh minh họa

 Bayern Munich (áo đỏ) vẫn chơi tấn công trước Juventus?


Bayern Munich tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của Bundesliga khi giành chiếc đĩa bạc sớm tới 6 vòng đấu. Một kỷ lục mới của “hùm xám” tại giải đấu này.
 
Sau khi sớm hoàn tất mục tiêu trong nước, Bayern Munich bắt đầu dồn sức vào những mục tiêu còn lại là Champions League và cúp Quốc gia Đức. Phát biểu trước báo chí, chủ tịch Uli Hoeness tuyên bố, đội bóng của mình sẽ nỗ lực để đoạt nốt 2 danh hiệu còn lại.
 
“Bayern Munich đang có một mùa giải tuyệt vời nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu chúng tôi có thêm 2 danh hiệu nữa. Chức vô địch Champions League luôn là danh hiệu ngọt ngào và hấp dẫn với bất cứ đội bóng nào”, ông Uli Hoeness nói trên tờ Bild.
 
Tuy nhiên, vị chủ tịch này cũng không quên rào trước, đón sau. “Ăn 3 là mục tiêu của Bayern Munich nhưng nếu không thể thực hiện được thì chúng tôi vẫn hài lòng với những gì đội bóng đạt được. Vô địch Bundesliga sớm tới 6 vòng đấu là thành tích không phải CLB nào cũng có được”.
 
Vào ngày 11/4 tới đây, Bayern Munich sẽ hành quân tới làm khách trên sân Delle Alpins của Juventus với hành trang là chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Ngay sau đó, “hùm xám” sẽ đụng độ “bầy sói” Wolfsburg ở bán kết Cúp Quốc gia Đức.
 
Giành kết quả có lợi ở trận lượt đi nhưng chủ tịch Uli Hoeness vẫn khẳng định Bayern Munich sẽ chơi tấn công tại thành Turin. “Bayern Munich không tới Italia để thủ hòa, chúng tôi sẽ chơi tấn công như thường lệ. Đó là lối chơi và bản sắc của Bayern Munich”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc