Bayern hoặc Dortmund sẽ vô địch Champions League?

07:44, 23/04/2013
|

(VnMedia) - Những người hâm mộ bóng đá Đức tin tưởng một trong hai đội bóng con cưng của họ là Bayern hoặc Dortmund sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.
 
Theo một cuộc khảo sát của tổ chức YouGov, có tới 27% người hâm mộ bóng đá Đức nhận định rằng Bayern Munich sẽ đánh bại Barcelona ở vòng bán kết và sau đó “Hùm xám“ xứ Bavaria sẽ tiếp tục chiến thắng ở trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch.
 

Ảnh minh họa

Bayern Munich là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

Trong trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Dortmund và Real Madrid, chỉ có 17% tin tưởng Dortmund sẽ đánh bại Real. Có 23% người hâm mộ cho rằng trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 25/5 tới tại sân Wembley sẽ là trận đấu của Budesliga giữa Bayern Munich và Dortmund.
 
29% người hâm mộ nhận định trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid. Trong khi đó, có 13% nghĩ rằng trận chung kết sẽ là cuộc chám trán giữa Dortmund và Barcelona. Lượng người hâm mộ tin tưởng Bayern Munich lên ngôi vô địch vẫn là cao nhất với 30%.
 
Bayern Munich đang tràn ngập hi vọng sẽ giành được cú ăn 3 mùa giải này. Sau khi giành chức vô địch Budesliga, họ còn một trận chung kết Cúp quốc gia vào ngày 1/6 tới trước Stuttgart. Số người tin tưởng Bayern Munich sẽ có cú ăn 3 mùa giải này là 25%.
 
2 trận bán kết Champions League mùa giải này hứa hẹn rất hấp dẫn và đó là câu chuyện giữa người Đức và Tây Ban Nha. Dortmund là đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong 4 đội. Tuy nhiên, hãy dè chừng bởi ở mùa giải trước với 4 đội vào bán kết là Chelsea, Bayern Munich, Barca và Real. Chelsea cũng là đội bóng bị đánh giá yếu nhất nhưng cuối cùng The Blues mới là đội bóng lên ngôi vô địch.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc