Barcelona trả giá đắt cho trận hòa Paris St German

08:54, 03/04/2013
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Barcelona xác nhận, tiền đạo Lionel Messi và tiền vệ Mascherano “dính” chấn thương và có thể sẽ phải ngồi ngoài ở trận lượt về tứ kết Champions League với Paris St German.

Ảnh minh họa

Barca đang lo lắng mất Messi ở trận lượt về

Rạng sáng nay (3/4), Barcelona đã cầm hòa đội chủ nhà Paris St German với tỉ số 2-2, qua đó giành lợi thế trước trận lượt về. Thế nhưng khi cầu thủ Barcelona chưa kịp hoan hỉ với kết quả này thì họ đã phải nhận tin dữ.
 
Theo thông báo của bộ phận y tế Barcelona, Lionel Messi và Javier Mascherano, 2 cầu thủ bị thay ra giữa chừng trận đấu tại Paris, gặp chấn thương khá nặng. Messi bị chấn thương bàn chân và dự kiến sẽ cần tới 3 tuần để bình phục.
 
“Messi gặp vấn đề ở bàn chân nhưng tôi hy vọng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng. Hiện tại tôi chưa thể nói gì cho tới khi có kết quả của các bác sỹ vào ngày mai (4/4)”, trợ lý HLV Jordi Roura cho hay.
 
Ông này cũng thừa nhận, trong trường hợp xấu Messi không thể có mặt ở trận lượt về với Paris St German thì đó là “tổn thất nghiêm trọng vì Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này”.
 
Nếu Messi vẫn còn hy vọng đối đầu với Paris St German, thì cơ hội được ra sân ở trận lượt về đã hoàn toàn tắt ngấm với Mascherano. Cựu cầu thủ của Liverpool này bị chấn thương nặng ở đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.
 
Thông tin này khiến người hâm mộ Barcelona thực sự lo lắng vì hàng thủ của Barcelona thời gian gần đây thi đấu rất thất thường, một phần cũng do thiếu vắng Carlos Puyol. Tuyển thủ Tây Ban Nha này vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối hồi tháng trước.
 
Chính vì vậy, Gerard Pique sẽ là điểm tựa tinh thần ở hàng thủ cho Barcelona. “Messi và Mascherano là 2 cầu thủ không thể thay thế của Barcelona nhưng ở vào tình cảnh như vậy, chúng tôi sẽ phải tìm cách giải quyết vấn đề này”, ông Jordi Roura nói.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc