Barca gút danh sách tới Đức: Messi tái xuất

07:03, 22/04/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng tiền đạo người Argentina vẫn được Ban huấn luyện Barca điền tên vào danh sách 21 cầu thủ dự trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich.

Ở 2 trận đấu vừa qua tại La Liga (gặp Zaragoza và Levante), Lionel Messi đều không ra sân do tái phát chấn thương gân khoeo ở trận lượt về tứ kết Champions League với PSG. Mong muốn lớn nhất của HLV Tito Vilanova là Messi sẽ kịp thời bình phục cho trận bán kết với Bayern tại Munich.

Vào sáng Chủ Nhật vừa qua, Leo Messi đã có mặt trên sân tập cùng các đồng đội. Đội ngũ y tế của Barca xác nhận rằng El Pulga chưa hoàn toàn bình phục chấn thương để ra sân. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi này vẫn có tên trong danh sách tới Đức. Theo tiết lộ từ Sport, đây là mong muốn của cá nhân Messi.

“Leo Messi đã tham dự trọn vẹn buổi tập hôm sáng Chủ Nhật vừa qua. Mặc dù bị các bác sĩ khuyến cáo nhưng Messi vẫn có tên trong danh sách dự trận Bayern tại Munich”, thông tin từ trang chủ Barca.

Ảnh minh họa
Messi kịp dự trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern

Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn với Barca bởi Leo Messi đang đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Blaugrana. Còn nhớ ở trận tứ kết lượt về với PSG, tiền đạo người Argentina đã tạo ra sự khác biệt lớn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Không chỉ in dấu giày trong bàn gỡ hòa, Messi còn trở thành liều doping tinh thần cực lớn cho các ngôi sao xứ Catalan.

Danh sách 21 cầu thủ tới Đức được Barca công bố không có sự góp mặt của Carles Puyol, Adriano và Javier Mascherano. Điều đó có nghĩa rằng Tito Vilanova sẽ phải cân nhắc việc sử dụng tài năng trẻ Marc Bartra hoặc Alex Song ở trung tâm hàng phòng ngự.

21 cầu thủ Barca dự trận bán kết lượt đi với Bayern

Thủ môn: Victor Valdés, Jose Manuel Pinto, Oier Olazábal.

Hậu vệ: Dani Alves, Gerard Pique, Marc Bartra, Jordi Alba, Martin Montoya, Eric Abidal.

Tiền vệ: Cesc Fabregas, Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Thiago Alcantara, Sergio Busquets, Jonathan dos Santos, Alexandre Song.

Tiền đạo: David Villa, Alexis Sanchez, Lionel Messi, Pedro Rodriguez, Cristian Tello.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc