Barca đừng mơ đánh bại Bayern Munich!

15:21, 16/04/2013
|

(VnMedia) - Cựu HLV Bayern Munich - Felix Magath gây sốc với tuyên bố, Barcelona không có cửa giành chiến thắng trước đội bóng xứ Bavaria tại bán kết Champions League.

 Ảnh minh họa

 Barca (áo xanh) khó vượt qua Bayern Munich?


Như đã biết, kết quả bốc thăm bán kết Champions League năm nay là cuộc so tài giữa hai nền bóng đá Đức và Tây Ban Nha. Real Madrid gặp Dortmund, Barcelona chạm trán Bayern Munich.
 
Trước 2 trận đấu tâm điểm này, không ít người cho rằng Bayern Munich sẽ gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với đội bóng có hàng công cực mạnh như Barcelona. Thế nhưng ông Felix Magath, cựu HLV của Bayern Munich lại không nghĩ như vậy.
 
“Bayern Munich đang là đội bóng có phong độ xuất sắc nhất châu Âu. Ngoài ra đội bóng này có lực lượng hùng hậu và chất lượng, hoàn toàn có thể cạnh tranh với bất cứ đội bóng nào. Barcelona có quyền hy vọng nhưng sự thật là họ không có cửa giành chiến thắng trước Bayern Munich”, ông Felix Magath nhận định trên tờ AS của Tây Ban Nha.
 
Vào ngày 23/4 tới đây, Barcelona sẽ tới làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich, trước khi hai đội tái đấu vào ngày 1/5.
 
Cũng liên quan tới lượt đấu tại bán kết Champions League, tiền vệ Mesut Ozil vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ trước cuộc đụng độ với đội bóng Đức Dortmund.
 
Real Madrid từng đụng độ với Dortmund tại vòng bảng khi hai đội cùng rơi vào bảng tử thần với Ajax và Man City. “Kền kền trắng” đều phải nhận kết quả bất lợi khi thua 1-2 trên đất Đức và bị cầm hòa 2-2 tại Bernabeu.
 
“Mục tiêu của Real Madrid là vô địch Champions League. Chúng tôi đã chuẩn bị cho mục tiêu này từ đầu năm nên sẽ không bao giờ dừng lại cho tới khi gặt hái được thành công. Với Dortmund, Real Madrid dành cho họ sự tôn trọng chứ không phải sợ hãi”, tuyển thủ người Đức khẳng định.
 
Ozil cũng cho rằng, Real Madrid đã rút ra nhiều điều và hiểu rõ sức mạnh cũng như lối chơi của Dortmund.  


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc