Barca bất ngờ đặt Suarez vào tầm ngắm

19:20, 26/04/2013
|

(VnMedia) - Do quá phụ thuộc vào Lionel Messi, Barca đã vạch ra kế hoạch tăng cường hàng công mà cái tên được nhắm đến chính là Luis Suarez, tiền đạo vừa phải nhận án phạt cấm 10 trận từ LĐBĐ Anh (FA).

Sau thất bại ê chề trước Bayern Munich ở trận lượt đi bán kết Champions League, Ban lãnh đạo Barca ngay lập tức tuyên bố sẽ có “cuộc đại phẫu” trong đội hình đội bóng với hàng loạt các tân binh chất lượng được tuyển mộ. Cái tên đầu tiên được nhắm tới là Luis Suarez.

Hiện tại, Suarez đang tỏ ra bất mãn vì án phạt nặng treo giò 10 trận mà FA vừa đưa ra cho anh vì hành động cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea. Bởi vậy, chân sút người Uruguay muốn tìm kiếm một lối thoát khỏi Premier League ngay trong mùa Hè tới.

Hai lý do khác khiến Barca đưa Suarez vào tầm ngắm là đẳng cấp của chân sút đang khoác áo Liverpool đã được khẳng định và hơn nữa lối chơi đậm chất Nam Mỹ của Suarez cũng hoàn toàn phù hợp với tiki-taka.

Ảnh minh họa
Suarez sẽ chia lửa cùng Messi tại Barca mùa tới?

Dù hay có những hành động không giống ai song không thể phủ nhận Luis Suarez là một trong các tiên đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Với khả năng xoay xở khéo léo, tốc độ cùng sự tinh quái, Luis Suarez được đánh giá là miếng ghép hoàn hảo cho bộ ba tiền đạo Barca cùng với Messi và Neymar, ngôi sao được đồn đoán sẽ tới Camp Nou sau mùa Hè 2014.

Hiện tại, Barca cũng đang tìm kiếm 1 tiền đạo để thay thế Alexis Sanchez và David Villa, những người không đáp ứng được sự kì vọng và có khả năng sẽ chia tay Camp Nou vào mùa Hè tới. Hơn nữa, việc chiêu mộ Suarez cũng giúp Ban huấn luyện Barca giải được bài toán phụ thuộc Lionel Messi.

Tuy nhiên Barca sẽ không dễ để giành chữ ký của Suarez bởi vì không ít đội bóng cũng rất thèm khát sở hữu chân sút người Uruguay. Trong đó phải kể tới Juventus, đội bóng đã lên kế hoạch cải tổ hàng công mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Champions League mùa này.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc