AS Roma hủy du đấu tại Việt Nam!

07:00, 05/04/2013
|

(VnMedia) - LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, người hâm mộ Việt Nam sẽ không có cơ hội gặp mặt với các ngôi sao của CLB AS Roma vào mùa hè này. Nguyên nhân là vì đội bóng thủ đô Italia bất ngờ hủy chuyến du đấu tại Việt Nam vì lý do chuyên môn.

Ảnh minh họa

Totti và các đồng đội sẽ không tới Việt Nam mùa hè này! 


Trước đó vào ngày 25/2, Cty tiếp thị thể thao Strata xác nhận đội bóng áo màu bã trầu sẽ có chuyến du đấu châu Á trong mùa hè 2013 tại 3 quốc gia là Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam.
 
AS Roma còn cam kết sẽ đem theo một loạt tuyển thủ danh tiếng của họ như Francesco Totti, Daniele De Rossi, Miralem Pjanic, Pablo Daniel Osvaldo và Erik Manuel Lamela tới Việt Nam.
 
Khoản tiền chi cho trận đấu giao hữu này vào khoảng 1,5 triệu USD (hơn 30 tỉ đồng). Bà Mae Mua, đại diện công ty Strata khẳng định, toàn bộ chi phí mời AS Roma sẽ do phía công ty Strata lo liệu. VFF sẽ không phải bỏ ra bất cứ khoản phí nào để “lót tay” cho đội bóng nổi tiếng của Italia. Trận đấu giao hữu dự kiến diễn ra vào ngày 2/6 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.  
 
Trong khi người hâm mộ Việt Nam đang hào hứng chờ đợi tới sự kiện này thì bất ngờ công ty Strata thông báo, CLB AS Roma đã hủy chuyến du đấu châu Á vì đội bóng này muốn dành toàn bộ tâm trí và sức lực cho Cúp Quốc gia (Coppa Italia), giải đấu mà họ đã lọt tới vòng bán kết.
 
Tổng thư ký VFF, ông Ngô Lê Bằng cũng xác nhận thông tin này. Theo ông Bằng, bà Mae Mua đã điện thoại cho ông và thông báo sự cố trong chuyến du đấu của AS Roma.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc