Arsenal gây sốc với thương vụ Iker Casillas

20:55, 28/04/2013
|

(VnMedia) - Không chỉ để mắt tới Victor Valdes và Rene Adler, HLV Arsene Wenger còn bất ngờ điền tên Iker Casillas vào danh sách theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Do không hài lòng về phong độ của Wojciech Szczesny, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một thủ thành trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Trong danh sách theo đuổi của “Giáo sư”, có khá nhiều tên tuổi nổi tiếng như Victor Valdes hay Rene Adler. Nhưng bất ngờ hơn cả có lẽ là Iker Casillas.

Hiện tại, thủ thành số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha không  còn giữ được vị trí trong đội hình của Real Madrid. Mặc dù đã trở lại sau chấn thương nhưng “thánh Iker” vẫn bị HLV Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, “Người đặc biệt” lại tin dùng thủ thành tân binh Diego Lopez.

Thực tế phũ phàng tại Bernabeu đã dấy lên tin đồn cho rằng Mourinho đang cố ý đẩy Iker Casillas khỏi dàn sao Los Blancos. Thậm chí, Marca còn cho rằng Mourinho đã đưa ra điều kiện với BLĐ Real Madrid. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia phải bán Iker Casillas nếu muốn gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Bồ.

Ảnh minh họa
Mourinho đang lên âm mưu đẩy Casillas khỏi Bernabeu

Đây rõ ràng là tin sét đánh đối với cá nhân Casillas bởi dù gì, anh vẫn đang mang trên mình tấm băng thủ quân của “Kền kền trắng”. Trước thông tin này, HLV Arsene Wenger đã để mắt tới Casillas.

Theo tiết lộ từ Mirror, Pháo thủ London đã sẵn sàng đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho người gác đền của Real Madrid. Về mặt tài chính, thương vụ này nằm trong tầm tay của đội bóng thủ đô London bởi vào mùa Hè tới, HLV Wenger sẽ được chi 80 triệu bảng sau khi Arsenal chịu cảnh trắng tay thứ 8 liên tiếp.

Để có thêm ngân sách cho kì chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã lên kế hoạch thanh lý khá nhiều ngôi sao không được sử dụng như Bacary Sagna, Andrei Arshavin, Andre Santos.

Iker Casillas đã có tổng cộng 23 năm gắn bó với Real Madrid, trong đó có 14 năm anh thi đấu trong đội hình 1 của Los Blancos. Hiện tại, “thánh Iker”cũng đang giữ kỉ lục là người ra sân nhiều nhất trong đội hình đội tuyển Tây Ban Nha (143 lần).


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc