Ancelotti: “Trọng tài tặng cho Barca bàn thắng”!

08:18, 03/04/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia cho rằng, trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi cho Barcelona được hưởng penalty ở những phút cuối trận, qua đó có cơ hội thủ hòa Paris St German.

>>> Hòa Paris SG, Barcelona giành lợi thế trên đất Pháp
 
Như đã biết, rạng sáng nay (3/4), Barcelona hành quân tới làm khách trên sân “Công viên các Hoàng tử” của Paris St German ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. Kịch tính đến vào những phút cuối khi Barcelona được hưởng penalty sau pha Sanchez ngã trong vòng cấm. Thế nhưng chỉ 1 phút sau, Matuidi đã kịp quân bình tỉ số 2-2.

Ảnh minh họa

Pha va chạm giữa Sanchez và thủ thành Sirigu

Với kết quả này, Barcelona đã tạo được lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti đã chỉ trích kịch liệt hành động ăn vạ của Alexis Sanchez để đem về quả penalty quan trọng cho Barcelona.
 
“Alexis Sanchez đã cố tình ngã dù chưa hề va chạm với thủ thành Sirigu. Đó chắc chắn không phải một pha phạm lỗi mà là món quà từ trọng tài. Ông ấy đã bị Sanchez đánh lừa. Tôi không lạ gì Sanchez. Cậu ta luôn có kiểu ăn vạ như vậy. Hồi tháng 8 vừa qua ở trận đấu giao hữu, Sanchez cũng làm điều tệ hại tương tự.”
 
Nhận xét về lối chơi của đội nhà, ông Ancelotti dành những lời ca ngợi cho các học trò sau màn lội ngược dòng trước Barcelona. “Đây là trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Các cầu thủ đã có phản ứng tích cực khi bị dẫn bàn và thực hiện tốt chỉ đạo của HLV”.
 
Cũng theo HLV này, bất chấp kết quả bất lợi trên sân nhà, Paris St German hoàn toàn có cơ hội vượt qua Barcelona nếu tiếp tục chơi tốt như vậy. “Cơ hội vẫn rộng mở cho chúng tôi ở trận lượt về, cho dù để đánh bại Barcelona không hề dễ dàng. Paris St German sẽ tận dụng mọi cơ hội để đi tiếp”.
 
Tiền vệ David Beckham cũng lạc quan tin tưởng vào cơ hội của đội nhà. “Trong khoảng 10 phút đầu tiên chúng tôi có những thời điểm thích hợp để ghi bàn nhưng đã không tận dụng được. Nếu Paris St German ghi được bàn sớm thì mọi chuyện có lẽ đã khác”.
 
“Kết quả 2-1 nghiêng về Paris St German có lẽ hợp lý hơn. Dù kém ưu thế hơn Barcelona nhưng chúng tôi đủ sức mạnh để giành kết quả tốt ngay tại Nou Camp".


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc