Ancelotti sẽ tới Real thay thế Mourinho

19:38, 26/04/2013
|

(VnMedia) - Thông tin này đã được tờ báo hàng đầu Le Parisien của Pháp chỉ 1 ngày sau khi Real Madrid bị Dortmund quần tơi tả ở Champions League.

Thông tin Ancelotti đến Bernabeu ngày càng có cơ sở khi một thành viên của PSG đã tiết lộ rằng có tới 90% khả năng chiến lược gia người Italia sẽ rời khỏi PSG và điểm đến chính là Madrid.

“Real Madrid đã quan tâm đến Ancelotti từ lâu. Tuy nhiên ông ấy vẫn rất quan trọng với chúng tôi và chúng tôi muốn giữ chân ông ấy. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa tới, Ibrahimovic cũng vậy, còn Ancelotti sẽ phải đưa ra quyết định sau khi mùa giải kết thúc”, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tiết lộ.

Tờ báo uy tín của Pháp, Le Parisien vừa đăng tải thông tin dựa trên nguồn tin độc quyền của họ, cho rằng: HLV của PSG, Carlo Ancelotti đã đồng ý đến Real Madrid vào mùa sau, khi Mourinho ra đi. Thậm chí tờ này còn khẳng định, tin chính thức sẽ được đưa ra ngay sau khi PSG lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa này.

Ảnh minh họa

Khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra bởi Ancelotti đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giúp PSG hướng tới chức vô địch bóng đá Pháp sau 19 năm. Sau vòng 33, đội bóng thủ đô Paris được 70 điểm, hơn 9 điểm so với đội bóng xếp thứ 2 Marseille. Tạo ra được khoảng cách khá an toàn, PSG gần như sẽ giành chức vô địch Ligue 1 mùa này.

Bên cạnh đó, BLĐ Real Madrid cũng không còn mặn mà giữ Jose Mourinho ở lại, sau khi Kền kền để tuột mất chức vô địch La Liga vào tay Barca và đang bị Dortmund quần tơi tả ở Champions League.

Hiện tại, Jose Mourinho đang là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Chelsea ở mùa giải tới. Nếu “Người đặc biệt” ra đi, không ai xứng đáng với vị trí HLV Real hơn Ancelotti, người đã từng rất thành công ở Champions League cùng AC Milan.


Hoàng Ngọc - Le Parisien

Ý kiến bạn đọc