Aguero trắng án sau pha triệt hạ David Luiz

11:01, 16/04/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina đã may mắn được LĐBĐ Anh (FA) tha bổng sau tình huống phạm lỗi thô bạo với hậu vệ David Luiz bên phía Chelsea.

 Ảnh minh họa

 Aguero may mắn thoát án phạt của FA


Trở lại và lập tức ghi bàn ở trận derby thành Manchester cuối tuần trước, Sergio Aguero tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với một bàn thắng và có đường kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội ghi bàn khi đối đầu với Chelsea tại bán kết cúp FA.
 
Tuy nhiên, Aguero – cầu thủ vốn có lối chơi khá lành – đã không giữ được bình tĩnh và vào bóng rất thô bạo, nguy hiểm với hậu vệ David Luiz bên phía Chelsea. Hành động đó đáng phải nhận một thẻ đỏ nhưng rất may cho tiền đạo này khi trọng tài Foy chỉ cho Chelsea được hưởng một quả đá phạt.
 
Sau trận đấu BLĐ Chelsea yêu cầu FA cần hành động và có hình phạt thích đáng dành cho Aguero. Tuy nhiên, sau khi nhận được báo cáo và xem lại băng ghi hình trận đấu, FA tuyên bố họ sẽ không có hình phạt bổ sung cho Aguero.
 
Theo lý giải của FA, trọng tài Foy là người theo sát tình huống và đã ra quyết định về pha bóng này khi cho Chelsea được hưởng quả đá phạt. FA cũng nhận thấy Aguero không vi phạm quy định vì đó là tình huống ham bóng và không phải là ngoại lệ.
 
“Nạn nhân” David Luiz đã đồng ý bỏ qua hành động của Aguero nhưng yêu cầu anh này xin lỗi công khai vì đó là một pha vào bóng bạo lực, có thể là tấm gương xấu.
 
“Tôi chỉ muốn Aguero nói lời xin lỗi công khai. Cậu ấy nên trung thực vì đó là một pha vào bóng ac ý thực sự”, Luiz nói.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc