Aguero đối mặt án phạt nặng sau cú đạp triệt hạ Luiz

09:41, 15/04/2013
|

(VnMedia) - Là cầu thủ chơi chói sáng ở trận bán kết với Chelsea nhưng Aguero cũng để lại hình ảnh xấu với cú giẫm bằng cả hai chân vào người của David Luiz. Tiền đạo người Argentina sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Anh (FA).

Ảnh minh họa
Pha vào bóng nguy hiểm của Aguero

Ảnh minh họa

Trở lại và lập tức ghi bàn ở trận derby thành Manchester cuối tuần trước, Sergio Aguero tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với một bàn thắng và có đường kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội ghi bàn khi đối đầu với Chelsea tại bán kết cúp FA.
 
Tuy nhiên, Aguero – cầu thủ vốn có lối chơi khá lành – đã không giữ được bình tĩnh và vào bóng rất thô bạo, nguy hiểm với hậu vệ David Luiz bên phía Chelsea. Hành động đó đáng phải nhận một thẻ đỏ nhưng rất may cho tiền đạo này khi trọng tài Foy chỉ cho Chelsea được hưởng một quả đá phạt.
 
Nhưng sự nhân nhượng của trọng tài cũng khó giúp Aguero tránh một án phạt nặng. FA hiện đang chờ bản báo cáo của trọng tài Foy trước khi đưa ra án phạt chính thức cho cựu tiền đạo của Atletico Madrid.
 
Sau trận đấu, “nạn nhân” đã lên tiếng khuyên Aguero không nên lặp lại sai lầm kiểu đó thêm một lần nữa. “Augero là một cầu thủ lớn nhưng anh ấy nên nhớ các CĐV, đặc biệt là lũ trẻ sẽ nghĩ sao khi chứng kiến hành động tệ hại như vậy. Tôi có thể tha thứ cho hành động đó vì không muốn sa vào hành động bạo lực”.
 
HLV Benitez thì cho biết, ông đã không nhìn thấy hành động của Aguero nhưng cầu thủ người Argentina này đã có nhiều pha vào bóng khá nguy hiểm ở trận đấu với Chelsea.
 
Còn HLV Mancini thì lên tiếng bênh vực học trò. “Tôi không nghĩ đó là một cú đạp mang tính triệt hạ đối phương. Aguero chỉ ham bóng và tranh giành quá mức quyết liệt. Nếu cậu ấy làm điều gì sai thì trọng tài đã rút thẻ”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc