AC Milan lo sốt vó khi Balotelli bị treo giò

10:35, 10/04/2013
|

(VnMedia) - AC Milan đang tìm cách giảm án phạt cấm thi đấu 3 trận cho chân sút Balotelli, sau khi cầu thủ này có hành động lăng mạ với trọng tài trong trận đấu với Fiorentina.
 

Cuối tuần qua, AC Milan tới làm khách trên sân của Fiorentina. Đội khách vươn lên dẫn trước tới 2 bàn nhờ công của Montolivo và M.Flamini. Thế nhưng AC Milan lại phòng ngự kém cỏi để Fiorentina quân bình tỉ số 2-2.
 
Không những thế họ còn mất Balotelli trong 3 trận đấu tới tại Serie A do án phạt từ LĐBĐ Italia (FIGC). “Siêu quậy” này đã nhận đủ 5 thẻ vàng và theo luật phải nghỉ thi đấu 1 trận. Ngoài ra do có hành động lăng mạ trọng tài ở trận đấu với Fiorentina, tiền đạo này còn bị cấm thi đấu thêm 2 trận.
 
Cụ thể Balotelli sẽ không thể thi đấu ở 2 trận cầu quan trọng gặp 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Napoli và Juventus. Ngoài ra anh cũng phải ngồi ngoài trong chuyến hành quân của Milan tới Catania.
 
Đối với AC Milan vào lúc này, Balotelli thực sự là “món đồ quý”. Tiền đạo người Italia đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng sau 11 trận đã đấu cho AC Milan và Azzuri trong năm 2013.
 
“AC Milan sẽ tìm cách giảm án phạt 3 trận cho Balotelli. Chúng tôi đang chuẩn bị để khiếu nại lên FIGC”, người phát ngôn của AC Milan nêu rõ.
 
AC Milan hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, kém 4 điểm so với đội xếp thứ 2 Napoli và 13 điểm so với đội dẫn đầu Juventus. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí như hiện tại, AC Milan sẽ giành 1 suất tham dự Champions League, tuy nhiên, Rossoreni đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của những đội bóng bám đuổi phía sau là Fiorentina và Lazio.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc