Trọng tài Cakir nói gì về sự cố ở trận M.U - Real?

18:38, 08/03/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù bị chỉ trích nặng nề sau trận đấu giữa M.U và Real, nhưng ông vua sân cỏ người Thổ vẫn tuyên bố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man Utd và Real Madrid đã khép lại nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại, đặc biệt là quyết định đuổi Nani của trọng tài Cuneyt Cakir. Do mất người, Man Utd đã sụp đổ để rồi chịu thất bại 1-2.

Sau trận đấu này, HLV Sir Alex và các trang báo Anh đã kịch liệt công kích trọng tài Cuneyt Cakir vì cho rằng ông đã thiên vị Real Madrid và đối xử quá nặng tay với Nani. Thậm chí, báo giới xứ Sương mù còn phanh phui việc trọng tài người Thổ Nhĩ Kì là một CĐV của Real Madrid qua tài khoản Twitter.

Tuy nhiên, Cuneyt Cakir đã bác bỏ điều này và cho rằng ông đã có hành động đúng đắn khi truất quyền thi đấu của Nani.

Ảnh minh họa
Chiếc thẻ đỏ của Nani là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của Man Utd

“Tôi cảm thấy mọi chuyện vẫn ổn và không hề nghi ngờ gì về quyết định của mình. Chiếc thẻ đỏ của Nani là hoàn toàn chính xác. Thế giới sẽ nhận ra sự thật theo thời gian”, trọng tài Cuneyt Cakir chia sẻ.

Trong quá khứ, trọng tài Cuneyt Cakir đã từng rút ra 4 chiếc thẻ đỏ khác trong những trận đấu có các đội bóng Anh tham dự. Mario Balotelli, John Terry, Steven Gerrard và Gary Cahill cũng từng rơi vào hoàn cảnh như Nani. Tuy nhiên, vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kì đã bác bỏ thông tin cho rằng ông có ác cảm với bóng đá Anh và các cầu thủ Anh.

“Trong các trận đấu quá khứ mà tôi bắt có các đội bóng Anh tham dự, không có quyết định nào bất công cả. Bạn nghĩ tôi đưa ra quyết định nào sai? Terry hay Balotelli? Những chỉ trích khiến tôi rất buồn. Nhưng tôi không quan tâm bởi đó là điều tôi thường xuyên phải đối mặt. Nếu được quyết định lại, tôi vẫn sẽ đưa ra các quyết định như vậy”, vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kì nói thêm.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở trận Man Utd - Real, trọng tài Cuneyt Cakir đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) khen ngợi và được chấm điểm 8,2/10.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc