Trọng tài bỏ việc vì bị HLV, cầu thủ đuổi đánh!

09:59, 11/03/2013
|

(VnMedia) - “Vua sân cỏ” Bashir Awwasa đã xin thôi việc sau khi ông bị tấn công dã man ngay trên sân bóng trước sự chứng kiến của khán giả, cầu thủ hai đội và cả lực lượng an ninh!

 Ảnh minh họa

 Trọng tài Awwasa chống đỡ trước sự tấn công của cầu thủ và HLV


Trọng tài Bashir Awwasa vốn là một giáo viên thể chất. Ông được giao làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai đội Al-Nahda và Al-Salam Zgharta tại giải hạng 2 Li Băng.
 
Trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Ông Bashir Awwasa đã phải rút 1 thẻ đỏ sau lỗi cố tình cao chân của một cầu thủ. Ngay lập tức cầu thủ này phản ứng vào lao vào đấm túi bụi “vua sân cỏ”. Ông Bashir Awwasa đã bỏ chạy nhưng tiếp tục bị cầu thủ và HLV đuổi đánh quanh sân.
 
Đáng chú ý, thời điểm đó lực lượng an ninh cũng có mặt trên sân nhưng tuyệt nhiên không ai lao vào can ngăn hay bảo vệ vị trọng tài này.
 
Sau sự cố trên, trọng tài Bashir Awwasa đã quyết định thôi việc. Lý giải cho hành động của mình, trọng tài người Li Băng nói: “Tôi nghĩ LĐBĐ Li Băng cần có những hành động cần thiết để bảo vệ trọng tài, những người cầm cân nảy mực và luôn phải chịu sức ép và rủi ro lớn trên sân”.
 
Nói về tình huống bị tấn công trên sân, Bashir Awwasa cho biết, ông đã dự đoán trước tình hình nên đã có sự phòng bị. “Thông thường khi rút thẻ đỏ, trọng tài luôn biết sẽ có sự phản ứng từ cầu thủ cũng như đội bóng đó. Tôi đã lui lại để đề phòng nhưng vẫn bị tấn công. Thú thật tôi không nghĩ mình sẽ sống sót để rời khỏi sân bóng hôm đó”.

Clip trọng tài Awwasa bị "truy sát"



Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc