Tottenham độc chiếm danh hiệu Ngoại hạng Anh tháng 2

08:06, 02/03/2013
|

(VnMedia) - Giành 3 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đã vinh dự được BTC trao danh hiệu “đội bóng xuất sắc nhất tháng 2”. Danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất” cũng được dành cho cầu thủ chạy cánh của “Spurs” là Gareth Bale.
 

Tháng 2 vừa qua chứng kiến bước nhảy vọt về phong độ và vị trí trên bảng xếp hạng của đội bóng bắc London. Tottenham đã vượt qua Chelsea một cách thuyết phục để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 3 chiến thắng liên tiếp. Đó là các trận thắng 1-0 trước West Brom, 2-1 trước Newcastle và 3-2 trước West Ham United.
 
Đáng chú ý, người “thổi hồn” cho 3 chiến thắng quan trọng này chính là người cũ của Chelsea là HLV Andre Villas-Boas và cầu thủ đang thi đấu rất lên chân là Gareth Bale.
 
Tiền vệ người xứ Wales này đã ghi tới 5 bàn thắng ở 3 trận đấu kể trên để giúp Tottenham giành trọn vẹn 9 điểm. Với thành tích đó, Bale xứng đáng với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2” và danh hiệu “HLV xuất sắc nhất” thuộc về ông Boas.
 
Phát biểu sau khi nhận danh hiệu cao quý này, Bale hạnh phúc nói: “Tôi rất tự hào khi được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 và càng hạnh phúc hơn khi ông Villas Boas cũng có được danh hiệu cao quý tương tự. Tottenham đang ở giai đoạn thi đấu tốt nhất của mình”.
 
2 danh hiệu này sẽ là động lực lớn để Tottenham chuẩn bị bước vào trận derby Bắc London với người hàng xóm Arsenal vào chủ nhật này trên sân nhà White Hart Lane. Hiện tại “Spurs” đang hơn “The Gunners” 4 điểm nhưng điều đó cũng chưa thể đảm bảo cho đội chủ nhà một chiến thắng trước Arsenal.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc