Tới lượt Sagna đòi chia tay Arsenal!

08:50, 09/03/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London thông báo, họ không tìm được tiếng nói chung với Sagna trong việc gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy Arsenal có thể sẽ sớm chia tay cầu thủ trụ cột của mình.

Ảnh minh họa

                                          Sagna không chấp nhận giảm lương để ở lại Arsenal

 Bacary Sagna là một trong số những cầu thủ quan trọng ở hàng thủ của Arsenal trong những năm qua. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ người Pháp này với Arsenal còn 1 nẵm rưỡi nữa mới kết thúc. Thế nhưng Arsenal vẫn muốn giải quyết dứt điểm tình thế của hậu vệ này.
 
Với chủ trương không ký quá 2 năm hợp đồng với cầu thủ ở độ tuổi 30, Arsenal đã nêu rõ quan điểm của mình với Sagna đồng thời yêu cầu cầu thủ này giảm mức lương từ 100.000 bảng/tuần xuống còn 60.000 bảng/tuần.
 
Tuy nhiên, Sagna đã không đồng ý và tỏ rõ thái độ bất bình vì cách đối xử của Arsenal và lập tức đòi chia tay đội bóng này. Phản ứng của Sagna đã khiến BLĐ Arsenal rất không hài lòng và sẵn sàng tạo điều kiện để anh ra đi. Sở dĩ Sagna không còn thiết tha ở lại sân Emirates vì anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng quê nhà – Paris St German.
 
Đội bóng nhà giàu sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cùng mức phí chuyển nhượng 8-10 triệu bảng, cộng với những khoản thưởng hậu hĩnh khác.
 
Sagna hiện đang có vấn đề về sức khỏe và sẽ không thể cùng Arsenal hành quân tới Allianz Arena của Bayern Munich ở trận lượt về vòng knock out Champions League. Khả năng để “The Gunners” đi tiếp là rất ít sau khi để thua “hùm xám” 1-3 trên sân nhà.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc