Thua MU, Sunderland sa thải HLV!

09:19, 31/03/2013
|

(VnMedia) - BLĐ “Mèo đen” vừa xác nhận, họ đã chính thức chia tay HLV Martin O'Neill ngay sau trận thua 0-1 trước Man Utd. Đây là thông tin đã được dự báo trước sau thành tích tồi tệ của đội chủ sân Ánh Sáng.

Ảnh minh họa
HLV Martin O'Neil đã phải ra đi!

Đón tiếp đội đầu bảng Man Utd trên sân nhà, Sunderland tìm mọi cách giành lấy dù chỉ 1 điểm để chạy trốn khỏi khu vực bét bảng. Thế nhưng pha đốt lưới nhà của Titus Bramble sau cú sút của Van Persie đã khiến Sunderland tiếp tục giậm chân ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng.
 
Ngay sau trận đấu, BLĐ Sunderland đã tuyên bố sa thải ông Martin O'Neil. “Chúng tôi xác nhận đã chia tay HLV Martin O'Neil. Sunderland muốn cảm ơn vị HLV này sau những đóng góp của ông trong hơn 1 năm qua. Chúng tôi sẽ sớm công bố HLV mới của đội bóng trong ít ngày tới”.
 
HLV Martin O'Neil, 61 tuổi, nắm giữ chiếc ghế tại sân Ánh Sáng từ tháng 12/2011. Khi đó “mèo đen” đang đứng áp chót bảng xếp hạng nhưng dưới sự dẫn dắt của vị HLV này, Sunderland đã leo lên vị trí thứ 13 và trụ hạng thành công ở mùa giải trước.
 
Đó là lý do Sunderland rất kỳ vọng vào ông Martin O'Neil một lần nữa giúp đội bóng thi đấu thành công. Thế nhưng phép mùa của chiến lược gia này đã hết khi đội bóng ngày càng mất kiểm soát. Sunderland đã không thắng trong 8 trận gần đây nhất và đang trôi dần về cuối bảng xếp hạng.
 
Sunderland giờ đây buộc phải chạy đua với thời gian trong 8 vòng đấu cuối để trụ hạng. Họ sẽ có 2 trận đấu khó khăn tiếp theo khi tới làm khách của Chelsea và Newcastle.
 
Hiện tại cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren, 2 danh thủ người Italia Paolo Di Canio, Di Matteo cùng Mark Hughes đang là ứng cử viên thay thế ông Martin O'Neil.   


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc