Steven Gerrard: “Anh xứng đáng mất điểm”

10:35, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Steven Gerrard cho rằng Anh không xứng đáng có được 3 điểm trước Montenegro sau màn trình diễn tệ hại tại Podgorica rạng sáng nay (27/3).

 Ảnh minh họa

 Gerrard thất vọng sau màn trình diễn tệ hại của tuyển Anh


“Tam sư” hành quân tới Podgorica với mục tiêu đánh bại đội chủ nhà để trở lại ngôi đầu bảng H vòng loại World Cup 2014. Mọi chuyện thuận lợi cho đội chủ nhà khi Rooney sớm ghi bàn mở tỉ số từ phút thứ 6.
 
Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi trong 45 phút cuối. Đội chủ nhà Montenegro đã chơi đầy nỗ lực và có được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 nhờ công của Dejan Damjanovic . Kết quả này giúp đội chủ nhà nâng khoảng cách với tuyển Anh lên 2 điểm.
 
Phát biểu sau trận đấu, Gerrard tỏ ra hết sức thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. “Sau giờ nghỉ, tuyển Anh như kẻ mất hồn trong 20, 30 của hiệp 2. Đó là điều khó chấp nhận được nhất là khi phải thi đấu trên sân khách. Điều tệ nhất đó là tuyển Anh phối hợp và chuyền bóng rất tệ dẫn tới đánh mất thế trận vào tay Montenegro. Một kết quả hòa là hoàn toàn xứng đáng”.
 
Theo Gerrard, tuyển Anh đã lộ tâm lý chủ quan và sớm hài lòng với kết quả 1-0. Thay vào đó “Tam sư” cần phải tiếp tục dồn ép đối thủ để có thêm bàn thắng thì họ lại không làm vậy.
 
Trước đóm HLV Hodgson vẫn quả quyết, tuyển Anh vẫn đang đi đúng lộ trình tại vòng loại World Cup 2014. Gerrard cũng đồng ý với ông thày và tin tưởng vào một kết quả khả quan hơn trong tương lai.
 
“Tôi tin tưởng tuyển Anh sẽ kết thúc vòng loại ở vị trí đầu bảng H. Điều chúng tôi cần làm là giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc