Sir Alex và Nani “rủ nhau” lĩnh án phạt

18:51, 23/03/2013
|

(VnMedia) - Tiểu ban kỉ luật của UEFA đã chính thức đưa ra án phạt đối với HLV Sir Alex và tiền vệ Nani của Man Utd. Trong khi Ông già gân phải nộp phạt tài chính thì ngôi sao người Bồ phải lĩnh án treo giò.

Vào tối qua, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra án phạt với HLV Sir Alex và tiền vệ Nani do những sai phạm gặp phải trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Cụ thể, chiến lược gia người Scotland sẽ phải nộp phạt khoản tiền 8.500 bảng vì đã không tham gia họp báo ngay sau trận đấu và có hành vi chỉ trích trọng tài một cách thái quá.

Do bất mãn với quyết định rút thẻ đỏ (với Nani) của trọng tài Cuneyt Cakir, HLV Sir Alex đã cãi nhau tay đôi với giám sát viên của UEFA. Sau trận, ông còn từ chối tham dự buổi họp báo. Hành vi này của Sir Alex trái ngược với quy định thành văn của UEFA sau các trận đấu ở Champions League.

Ảnh minh họa

Án phạt này của Sir Alex đã được giảm so với mức án tối đa là 10 nghìn bảng. Bên cạnh đó, Ông già gân không bị cấm chỉ đạo bất cứ trận đấu nào của Man Utd ở Champions League mùa giải tới.

Về phần Nani, tiền vệ này vẫn bị giữ nguyên mức án phạt cấm thi đấu 1 trận vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Real Madrid. Ban đầu, án phạt với tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể lên đến 3 trận, song sau khi đánh giá lại tình huống này không phải là hành vi bạo lực nghiêm trọng, UEFA quyết định chỉ treo giò Nani 1 trận.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc