Sir Alex muốn làm giám đốc M.U sau khi nghỉ hưu

16:18, 01/03/2013
|

(VnMedia) - Nhà cầm quân lão làng người Scotland cho biết sau khi ông rời ghế HLV Man Utd, ông vẫn muốn gắn bó với đội bóng này bằng cách đảm nhiệm vai trò giám đốc.

Hơn 26 năm gắn bó cùng Man Utd, Sir Alex đã trở thành tượng đài không thể thay thế tại Old Trafford. Cũng chính bởi khoảng thời gian ấy mà Ông già gân luôn tâm huyến với sự phát triển và tương lai của Quỷ đỏ. Ở vào tuổi 71, Sir Alex đã lên kế hoạch giã từ sự nghiệp huấn luyện. Nhưng điều đó không có nghĩa là ông sẽ chia tay Man Utd.

Trong bài phát biểu trên tạp chí Football 24/7, chiến lược gia người Scotland đã úp mở ý định trở thành Giám đốc của Quỷ đỏ trong tương lai. “Đội bóng không từ bỏ tôi, và tôi cũng không từ bỏ đội bóng. Có thể tôi sẽ trở thành một Giám đốc”.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Sir Alex đã đã nói về kế hoạch tìm kiếm người thế chân. Ông khẳng định đây là lĩnh vực thuộc quyền quản lí của BLĐ Man Utd.

Ảnh minh họa

Sir Alex không muốn chia tay Quỷ đỏ sau khi giã từ nghiệp HLV

“Không ai biết được ngày đó (ngày giã từ sự nghiệp HLV), cả tôi cũng vậy. Họ đã hỏi tôi khá nhiều (về người thế chân) nhưng tôi nghĩ đây là quyết định của đội bóng, chứ không phải của tôi”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Sir Alex bắt đầu dẫn dắt Man Utd vào ngày 6/11/1986. Sau hơn 26 năm cầm quân tại Old Trafford, Ông già gân đã cùng Quỷ đỏ giành tới 37 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là 12 chức vô địch Premier League, 5 cúp FA và 2 danh hiệu Champions League.

Hiện tại, Man Utd đang có 3 vị giám đốc là David Gill, Michael Edelson và Sir Bobby Charlton. Vào mùa Hè tới, David Gill sẽ chính thức ra đi và sẽ được thay thế bởi Ed Woodward. Tâm huyết và những cống hiến của Sir Alex trong hơn 25 năm qua có thể sẽ là yếu tố thúc đẩy khiến BLĐ Quỷ đỏ tìm một chiếc ghế khác cho nhà cầm quân Scotland sau khi ông giã từ băng ghế huấn luyện.


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc