Sir Alex: “MU mệt mỏi và yếu đuối trước Chelsea”

08:23, 11/03/2013
|

(VnMedia) - HLV Ferguson thừa nhận, Man Utd đã quá mệt mỏi và yếu đuối khi bước vào trận đấu tại cúp FA. Chỉ có may mắn mới giúp đội chủ nhà không phải nhận trận thua trước Chelsea.

Ảnh minh họa
Sir Alex cho rằng MU đã bị vắt kiệt sức tại Champions League

Rạng sáng nay, trận đấu giữa Man Utd và Chelsea tại tứ kết cúp FA đã diễn ra trên sân Old Trafford. Đội chủ nhà đã sớm dẫn trước tới 2 bàn nhưng cuối cùng bị Chelsea gỡ hòa và thậm chí còn suýt thua trước “The Blues”.
 
Phát biểu sau trận đấu trên kênh MUTV, ông Ferguson cho rằng chính trận thua tức tưởi trước Real Madrid đã khiến Man Utd đang lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn về tinh thần: “Nếu như Man Utd chơi tốt trong hiệp 1 thì Chelsea lại quá xuất sắc ở hiệp 2. Chúng tôi đã may mắn không bị loại và vẫn còn cơ hội làm lại ở trận tái đấu với Chelsea. Tôi biết cầu thủ của mình đã kiệt sức và sa sút về tinh thần sau khi bị loại khỏi Champions League”.
 
“Đối với tôi, việc Man Utd thi đấu kém cỏi cũng không có gì lạ. Tất cả cầu thủ đã bị vắt kiệt sức ở trận đấu với Real Madrid vì đó là đối thủ quá mạnh. Trận thua đó chắc chắn đã ảnh hưởng tới tinh thần của toàn đội, dẫn tới kết cục như vậy” - ông Ferguson phân trần.
 
Cũng theo HLV Ferguson, điểm yếu lớn nhất của Man Utd trong trận đấu này chính là hai hậu vệ biên cũng như cặp tiền vệ trung tâm.
 
Trái ngược với Sir Alex, HLV Benitez bóng gió cho rằng, vị đồng nghiệp bên phía Man Utd chỉ giỏi đổ lỗi cho thời cuộc: “Không thể nói Man Utd bị cầm hòa vì đã kiệt sức ở trận gặp Real Madrid. Nếu như họ phải đá Champions League thì chúng tôi cũng căng người ra thi đấu tại Europa League".
 
Liên quan tới sự cố hai vị HLV không bắt tay nhau sau trận đấu, ông Benitez khẳng định đã chờ Sir Alex trong đường hầm nhưng vị HLV đáng kính này lại bước đi thẳng.
 
“Cái bắt tay sau trận đấu là cách hành xử tối thiểu của một vị HLV. Tôi biết điều đó và cũng biết mọi người chú ý tới việc ứng xử giữa hai bên. Đó là lý do tôi đã chờ đợi HLV Ferguson nhưng ông ấy phớt lờ việc làm của tôi” - ông Benitez tức giận nói.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc