Sir Alex khẳng định không bán Rooney

18:34, 08/03/2013
|

(VnMedia) - Tức giận về những tin đồn liên quan tới Rooney, HLV Sir Alex đã đăng đàn khẳng định không bán tiền đạo này cho bất cứ đội bóng nào trong mùa Hè tới.

Trong trận thua Real Madrid 1-2 giữa tuần qua, HLV Sir Alex đã loại Wayne Rooney khỏi đội hình xuất phát. Sau khi Nani bị đuổi khỏi sân và Real dẫn lại 2-1, Ông già gân mới tung tiền đạo này vào sân. Nhưng đó là thời điểm Man Utd đã mất người nên dù vậy cũng không thể thay đổi cục diện trận đấu.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, báo chí Anh đã xuất hiện hàng loạt tin đồn khẳng định Wayne Rooney không còn nằm trong kế hoạch của HLV Sir Alex. Thậm chí, The Sun còn cho rằng Man Utd sẽ bán tiền đạo này với mức giá 25 triệu bảng trong mùa Hè tới để dành ngân sách chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Sau trận thua Real, HLV Sir Alex đã bỏ buổi họp báo. Ông giữ im lặng nhưng không thể giữ được bình tĩnh trước tin đồn liên quan tới Wayne Rooney. Ngay lập tức, chiến lược gia người Scotland đã đăng đàn phủ nhận tin đồn này và khẳng định Rooney sẽ vẫn ở lại Old Trafford.

Ảnh minh họa
Không có chuyện Man Utd sẽ bán Wayne Rooney

"Không hề có vấn đề gì xảy ra giữa cá nhân tôi và Rooney. Những tin đồn vừa qua vô căn cứ. Rooney hiểu rõ lí do. Chiến thuật chúng tôi đưa ra là chính xác. Cậu ấy sẽ tham chiến vào Chủ Nhật tới. Cậu ấy sẽ ở lại. Tôi đã nói rất nhiều về vấn đề này", Sir Alex mở lời đầu tiên sau thất bại trước Real Madrid.

Ở thời điểm hiện tại, Robin Van Persie là tiền đạo số 1 trong đội hình của Man Utd. Tuy nhiên, Wayne Rooney vẫn được coi là biểu tượng của đội bóng áo đỏ trong suốt 9 năm qua, kể từ khi anh gia nhập Old Trafford từ Everton với mức giá 25,6 triệu bảng vào mùa Hè năm 2004. Tính tới thời điểm này, Rooney đã có được tổng cộng 195 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ.

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Chelsea ở sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với thầy trò Sir Alex, bởi FA Cup là danh hiệu mà họ chưa giành được trong suốt 9 năm qua. Đây cũng là đấu trường mà đội bóng áo đỏ chắc chắn sẽ bung sức sau khi bị loại khỏi Champions League.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc