Sir Alex để lại hình ảnh xấu ở trận tứ kết FA Cup

18:13, 11/03/2013
|

(VnMedia) - Bắt tay xã giao vốn là nghi thức thường thấy trong các trận đấu tại xứ sở Sương mù. Tuy nhiên, không rõ do vô tình hay cố ý, Sir Alex lại từ chối làm điều này với Rafa Benitez.

Với lợi thế sân nhà, Man Utd đã bùng nổ và sớm có được 2 bàn thắng do công của Javier Hernandez và Wayne Rooney. Tuy nhiên, từng ấy là chưa đủ để Quỷ đỏ giành tấm vé tứ kết FA Cup. Thậm chí, họ chút nữa còn bị Chelsea loại khỏi sân chơi này nếu không có những pha cản phá xuất sắc của thủ thành David De Gea. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý khác của trận đấu này là hành vi có phần "xấu xí" của HLV Alex Ferguson.

Không rõ do vô tình hay có ác cảm với HLV Rafa Benitez, chiến lược gia Scotland đã từ chối bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thông tin này đã được Benitez tiết lộ sau trận đấu.

“Tôi đã đứng đợi ông ấy nhưng ông ta đã phớt lờ”, Benitez chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận.

Ảnh minh họa

Khi được hỏi tại sao Sir Alex lại làm vậy, chiến lược gia người TBN tỏ ra không hài lòng “Nếu bạn đủ dũng cảm, hãy hỏi ông ta. Đó là quyết định của ông ấy. Tôi đã sẵn sàng. Tôi là người có giáo dục và tôi biết có rất nhiều người đang theo dõi. Tôi biết tôi phải làm gì”.

Trước trận đấu này, HLV Sir Alex đã đăng đàn khiêu khích Benitez bằng phát biểu khá vu vơ rằng "tôi không đá những người sắp gục ngã". Phát biểu đó của Ông già gân có ý ám chỉ tương lai đen tối của Benitez tại Stamford Bridge.

Đây không phải là lần đầu tiên, Sir Alex và Benitez có những hành vi gây tranh cãi trên sân cỏ. Trước đó, trong thời gian còn dẫn dắt Liverpool, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từng là kì phùng địch thủ với Sir Alex trong nhiều cuộc giao tranh giữa đội bóng thành phố cảng và Quỷ đỏ. Hiện tại, Sir Alex vẫn chưa lên tiếng bảo vệ quyết định khó hiểu của mình ở trận đấu đêm qua.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc