Sir Alex “chấp” Real quyền kiểm soát bóng

18:47, 04/03/2013
|

(VnMedia) - Sau khi chứng kiến trận El Clasico giữa tuần trước giữa Barca và Real, HLV Sir Alex đã đề ra đấu pháp hóa giải Kền kền.

Đêm mai, người hâm mộ bóng đá toàn thế giới sẽ hướng cặp mắt tới Old Trafford, nơi sẽ diễn ra trận đấu sinh tử quyết định tấm vé tứ kết Champions League mùa này giữa Man Utd và Real Madrid. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, đội bóng Hoàng gia đã có cú chạy đà hoàn hảo bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước kình địch Barca.

Nhận định về đối thủ, HLV Sir Alex tỏ ra đặc biệt cảnh giác về chiến thuật phòng ngự phản công của Jose Mourinho.

“Tôi rất bất ngờ về màn trình diễn của Real trước Barca. Họ thi đấu khá ấn tượng với bộ 3 Ronaldo – Ozil – Di Maria, đặc biệt là lối chơi phòng ngự phản công. Tôi vẫn từng nói Real là đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công hay nhất châu Âu. Tôi đã lên các phương án chuẩn bị để lối chơi của họ không thể giết chết chúng tôi”, Sir Alex nhận định về đối thủ Real Madrid.

Ảnh minh họa
Sir Alex tính sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công để đối phó Real

Mặc dù đánh giá rất cao lối chơi của Real nhưng chiến lược gia lão luyện người Scotland vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội của Quỷ đỏ.

“Họ chắc chắn sẽ không tạo ra thế trận mở. Tôi hi vọng Real sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn. Đã có thời điểm họ làm tốt đều đó. Nhưng tôi không lo lắng về điều này”, nhà cầm quân Scotland nói thêm.

Phát biểu của Sir Alex có ý nói rằng Man Utd sẽ sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Đây chính là thứ vũ khí đã giúp Real hạ Barca trong 2 trận đấu gần nhất. Đấu pháp của Sir Alex có cơ sở bởi Man Utd đang chiếm lợi thế trước trận lượt về. Chỉ cần giữ trắng lưới, Quỷ đỏ sẽ giành vé đi tiếp. 


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc