Siêu mẫu dùng ngực dự đoán kết quả bóng đá!

13:45, 26/03/2013
|

(VnMedia) - Siêu mẫu người Pháp Virginie Caprice gây choáng váng cho người hâm mộ khi sử dụng bộ ngực vô cùng sexy của mình để dự đoán kết quả trận đại chiến Pháp - Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2014.
 

Là người Pháp nhưng Virginie Caprice lại đặc biệt yêu thích đội bóng xứ sở bò tót. Tại kỳ Euro 2012, cô gái trẻ tuổi này từng nhiều lần dùng ngực dự đoán đúng kết quả các trận đấu của Tây Ban Nha. Nhờ đó cô có biệt danh “bạch tuộc sexy”, hình tượng ví von với chú bạch tuộc Paul nổi tiếng với khả năng dự đoán đúng kết quả của đội tuyển Đức.
 
Đến hẹn lại lên. Lần này khi Tây Ban Nha tới làm khách tại Pháp, Virginie Caprice lại trổ tài dự đoán nhưng với kết quả gây sốc 1-3 cho Tây Ban Nha.
 
Trước đây không lâu, Virginie Caprice chào đón Beckham gia nhập CLB Paris St German, Pháp cũng bằng màn khỏa thân và vẽ tên tiền vệ này lên người.
 
Như các CĐV khác, Virginie Caprice cũng háo hức không kém khi cô tới đây và có cơ hội được gặp cầu thủ nổi tiếng, đẹp trai chẳng kém tài tử điện ảnh. Vì vậy Virginie Caprice đã đưa lên mạng những tấm ảnh nóng bỏng, khoe thân với dòng chữ Beckham trên cánh tay.
 
Không chỉ tham gia dự đoán các trận đấu của Tây Ban Nha, Virginie Caprice còn trổ tài ở mọi giải đấu mà cô quan tâm như Ngoại hạng Anh, Serie A…

Hình ảnh Virginie Caprice trổ tài dự đoán kết quả

 Ảnh minh họa
Virginie Caprice dự đoán Tây Ban Nha thắng Pháp 3-1

 Ảnh minh họa
Virginie Caprice phiêu lưu tới Anh!

 Ảnh minh họa
Màn chào đón Beckham độc đáo!

 Ảnh minh họa
Dự đoán kết quả Champions League

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Thể hiện tình yêu với Paris St German


Minh Quang - (Football)

Ý kiến bạn đọc