Ryan Giggs gia hạn hợp đồng 1 năm với Man Utd

17:30, 01/03/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ kì cựu xứ Wales đã chính thức kí bản hợp đồng gia hạn với Man Utd. Theo đó, anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng Old Trafford tới hết tháng 6/2014.

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Ryan Giggs cũng chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man Utd. Thông tin này đã được BLĐ Quỷ đỏ công bố trong ngày hôm nay (1/3). Theo đó, tiền vệ kì cựu xứ Wales sẽ gắn bó với sân Old Trafford tới hết tháng 6 năm 2014.

Trước đó, bản hợp đồng cũ của Giggs sẽ hết hạn vào mùa Hè 2013. Như vậy, với việc gia hạn với sân Old Trafford, tiền vệ xứ Wales sẽ có mùa giải thứ 23 khoác áo Quỷ đỏ. Đây là thông tin đáng mừng với cá nhân Giggs và BLĐ Man Utd bởi trong sự nghiệp thi đấu, ngôi sao 39 tuổi này đã trở thành biểu tượng chiến thắng của các Manucian.

“Tôi có thể nói gì về Giggs bởi tôi đã nói rát nhiều. Đó là một cầu thủ vĩ đại và hình mẫu trong tập thể của chúng tôi. Thật tuyệt vời khi tôi tiếp tục được chứng kiến Giggs thi đấu. Trong bóng đá hiện đại, không nhiều cầu thủ thi đấu được 23 mùa giải chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi cậu ấy đã kí hợp đồng mới”, HLV Sir Alex vui mừng sau khi giữ Giggs ở lại thêm 1 năm.

Ảnh minh họa

Giggs sẽ có mùa giải thứ 23 cùng Man Utd

“Tôi cảm thấy vẫn sung sức để tận hưởng niềm vui trên sân cỏ. Điều quan trọng hơn cả là tôi vẫn tập trung cùng đội bóng. Được thi đấu cho Man Utd là niềm vinh dự và tự hào lớn với cá nhân tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay”, Giggs chia sẻ sau khi kí hợp đồng 1 năm với Man Utd.

Ryan Giggs bắt đầu kí hợp đồng với Man Utd vào năm 1990. Anh có trận ra mắt các CĐV Quỷ đỏ vào ngày 2/3/1991. Tính tới thời điểm này, tiền vệ xứ Wales đã có tổng cộng 931 lần ra sân cùng Man Utd. Đó là kỉ lục chưa có cầu thủ nào làm được tại Old Trafford. Trong khoảng thời gian ấy, Giggs đã đóng góp 168 bàn thắng.

Nếu được ra sân trong trận đấu với Norwich cuối tuần này, ngôi sao 39 tuổi này sẽ có trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp (tính cả giao hữu và ĐTQG xứ Wales). Trong suốt thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Giggs đã giành tổng cộng 12 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA, 2 danh hiệu Champions League và rất nhiều danh hiệu nhỏ khác.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc