Ronaldo nổi nóng với Sir Alex

19:13, 07/03/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo một thời của bóng đá Brazil đã quay lại đáp trả Sir Alex sau khi vị HLV của Man Utd gọi anh là “gã béo”.

Ở cuộc họp báo trước trận M.U và Real trên sân Old Trafford, Sir Alex đã có sự so sánh giữa Ronaldo người Brazil với Ronaldo của Real hiện tại. Ông đã gọi chân sút nổi tiếng Brazil là một “gã béo”. Đó chỉ là một câu nói vui nhưng Ronaldo lại tỏ ra không hài lòng. Ngay sau khi đại chiến M.U – Real kết thúc, anh đã phản pháo ngôn từ của Sir Alex.

“Nếu phải so sánh giữa Cristiano với một người béo, một cựu cầu thủ, tôi cho rằng Cristiano hay hơn. Cristiano là một VĐV thượng thặng. Anh ấy không bao giờ bỏ lỡ một trận đấu, sở hữu thể hình tuyệt vời, chơi hai chân như một, tốc độ và không chiến rất giỏi”, Sir Alex phát biểu trước trận M.U – Real.

"Tôi tôn trọng ý kiến của ông ấy. Tôi không muốn khoe khoang để mọi người nghĩ tôi là người giỏi nhất." – Ronaldo chia sẻ.

Ảnh minh họa

"Tôi rất vui vì những thành tích của mình trong bóng đá và đã từng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ông ta nên tôn trọng tôi nhiều hơn. Những từ ngữ đó không thích hợp với một người được gọi là ‘Sir’. Một người dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp như ông ta không nên có những lời lẽ thiếu tôn trọng như vậy”, chân sút người Brazil nói thêm.

Sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, Ronaldo có tốc độ tăng cân chóng mặt. Bởi vậy, không riêng Sir Alex, rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong thế giới bóng đá đã gọi anh với cái tên thân thiện là “Rô béo”. Nhưng có lẽ sau vụ lùm xùm này, mọi người sẽ phải chú ý nhiều hơn trong cách xưng hô với cầu thủ từng mang biệt danh “người ngoài hành tinh”.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc