Real Madrid mơ chạm trán Barca tại tứ kết Champions League

14:27, 15/03/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không giấu giếm hy vọng muốn sớm đụng độ Barcelona tại vòng tứ kết Champions League để tránh hậu họa về sau!

 Ảnh minh họa

 Real sẽ gặp lại Barca?


 

Vào lúc 18h30 chiều nay (15/3), lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ. Khả năng một trận siêu kinh điển nữa giữa Barcelona và Real Madrid hoàn toàn có thể xảy.
 
Vì theo quy định của UEFA, kể từ vòng tứ kết Champions League, không còn quy định rào cản về quốc gia, hạt giống hay cùng bảng đấu nữa. Các đội bóng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên. Do đó người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào 2 trận đấu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid ngay tại tứ kết.
 
Bản thân Real Madrid cũng mong muốn sớm gặp để giải quyết dứt điểm đối thủ không đội trời chung. Không có ý coi thường Barcelona nhưng rõ ràng sau hai trận thắng liên tiếp gần đây trước đội bóng xứ Catalan, Real Madrid đủ tự tin để nghĩ tới thêm những chiến thắng nữa.
 
Barcelona cũng đã lấy lại được sự tự tin và sức mạnh của mình sau khi lội ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan để giành quyền vào tứ kết. Quyết tâm báo thù cho 2 thất bại, Barcelona chưa bao giờ mong muốn gặp đại kình địch như lúc này.
 
Do bốc thăm ngẫu nhiên, nên vòng tứ kết Champions League năm nay còn hứa hẹn tạo ra nhiều cặp đấu hấp dẫn như trận derby nước Đức giữa Bayern Munich và Dortmund, Bayern Munich – Juventus.
 
Những đội bóng được coi là cửa dưới như Paris St German, Galatasaray, Malaga cũng có thể sẽ phải gặp các “ông lớn”. Mọi bất ngờ đều có thể xảy tại lễ bốc thăm diễn ra vào 18h30 chiều nay.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc