Quà mừng bàn thắng thứ 200 của Lampard là… đồng xu

10:58, 18/03/2013
|

(VnMedia) - CĐV Westham đã có hành động không đẹp với hai người cũ là Lampard và Terry trong trận thua 0-2 trước Chelsea đêm qua. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra thủ phạm.

Ảnh minh họa
Lampard bị CĐV Westham ném đồng xu khi ghi bàn thắng thứ 200

Cả Frank Lampard và John Terry đều trưởng thành từ West Ham trước khi đến Chelsea. Sự tức tối của CĐV đội khách bộc phát khi Lampard có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 19 khi đối mặt với đội bóng cũ. Trong khi các cầu thủ The Blues chúc mừng cho bàn thắng thứ 200 của “Người không phổi” thì trên khán đài, các CĐV Westham ném đồng xu và chai nước xuống sân.

Những lời lẽ miệt thị còn nhắm tới John Terry khi anh đang khởi động ngoài đường biên. Một CĐV quá khích còn ném bánh mỳ xúc xích về phía hậu vệ này.

Cảnh sát tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra về hành vi không đẹp này của CĐV Hammers. Về phía đội khách, West Ham khẳng định hợp tác cùng với Chelsea để tìm ra người có hành động làm ảnh hưởng đến đội bóng: “Bất cứ cá nhân nào có liên quan đến vụ việc này sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động thiếu suy nghĩ của mình, kể cả việc bị cấm theo dõi các trận đấu trong tương lai”.

Trước đó, Chelsea cũng có liên quan đến vụ phân biệt chủng tộc và làm loạn trên sân. Đầu tiên là việc trọng tài Mark Clattenburg phân biệt chủng tộc với Jon Obi Mikel trong trận đấu với Manchester United vào ngày 28-10 năm ngoái. Rồi hàng loạt vật thể lạ bay xuống sân nhằm vào các cầu thủ M.U sau bàn thắng của Javier Hernandez. Cảnh sát phía Bắc xứ Wales đã thẩm vấn Eden Hazard khi cầu thủ này đá một cậu bé nhặt bóng trong trận bán kết lượt về với Swansea tại cúp Liên đoàn Anh 23-1.

Trở lại với việc Lampard bị phân biệt chủng tộc, cầu thủ này phủ nhận: “Tôi không bị ném gì vào người. Có thể tôi chạy quá gần lại phía CĐV Westham đang ngồi nhưng do tôi không hề cố ý”. Nhân viên an ninh sân Stamford Bridge sẽ nghiên cứu video để tìm ra thủ phạm sớm nhất.


Thế Vinh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc