Puyol khoe người tình mới bốc lửa

19:22, 25/03/2013
|

(VnMedia) - Dường như hậu vệ Carles Puyol không còn muốn giấu giếm chuyện đời tư nữa. Hôm qua (24/3), anh đã khoe bức ảnh đi ăn cùng với người mẫu quyến rũ Vanessa Lorenzo trên Twitter.

Ảnh minh họa

Puyol bị bắt gặp đi dạo phố với người đẹp Vanessa Lorenzo


Cuối tháng 1 vừa qua, cánh săn ảnh chụp được cảnh Puyol cùng người đẹp Vanessa dạo phố rất tình tứ. Ngay lập tức, có hàng loạt lời đồn đoán rằng hậu vệ này đã vướng vào lưới tình. Nhiều cổ động viên còn hi vọng cầu thủ già nhất Barcelona sẽ gia nhập “CLB những ông bố” khi các đồng đội Messi, Pique, Fabregas, Iniesta đều đã lên chức hết cả.

Nhưng Puyol không quá vội vàng trong chuyện tình cảm. Sau cuộc đi dạo đó, Puyol và Vanessa không xuất hiện bên cạnh nhau cho đến hôm qua. Hậu vệ 34 tuổi khoe bức ảnh đi ăn cùng với người đẹp Vanessa trên Twitter. Điều này càng củng cố thêm niềm hi vọng cho CĐV về một tương lai hạnh phúc của Puyol.

Cũng phải nói rằng chuyện tình duyên của chàng hậu vệ này không hề suôn sẻ. Cách đây 2 năm, Puyol từng hạnh phúc khi chinh phục được trái tim người mẫu Malena Costa. Chuyện tình cảm của họ tiến triển tốt đẹp đến năm 2011 thì Puyol bất ngờ tuyên bố chia tay Malena mà không nói lí do.

Sau đó, người yêu Pique là ca sĩ Shakira đã giới thiệu cho Puyol quen với người mẫu Giselle Lacouture. Nhưng cũng chỉ được một thời gian, Puyol lại quyết định chia tay. Kể từ đó, trái tim Puyol vẫn chưa một lần rung động cho đến khi gặp Lorenzo.

Theo La Voz Libre, Lorenzo vừa chia tay với bạn trai Daniel Ecija nên giờ là thời điểm thuận lợi để Puyol “ghi bàn”.

Cùng chiêm ngưỡng bóng hồng mà Puyol đang hẹn hò:

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa

Dù đã 36 tuổi nhưng Vanessa vẫn rất quyến rũ


Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa


Diệu Linh - (La Voz Libre)

Ý kiến bạn đọc