Pirlo sợ đụng độ Man Utd và Real Madrid

07:23, 01/03/2013
|

(VnMedia) - “Bộ não” của Juventus - Andrea Pirlo không khỏi lo ngại trước khả năng sẽ phải chạm trán Man Utd hoặc Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League.
 

“Lão bà” thành Turin là một trong hai đội bóng thi đấu ấn tượng nhất tại trận lượt đi vòng knock out Champions League. Dù phải tới làm khách tại Scotland nhưng Juventus vẫn đánh bại đội chủ nhà Celtic với tỉ số 3-0.
 
Kết quả này giúp Juventus gần như cầm chắc chiếc vé vào vòng tứ kết cho dù còn trận lượt về tại Turin. Giờ là lúc đội chủ sân Delle Alpins tính tới việc sẽ chạm trán đối thủ nào tại tứ kết Champions League năm nay.
 
Sau khi kết thúc vòng knock out, BTC giải Champions League sẽ bốc thăm phân cặp đá tứ kết. Theo Pirlo, trở ngại lớn nhất với Juventus ở vòng đấu này chính là Real Madrid và Man Utd.
 
Ở trận lượt đi, Man Utd đã cầm hòa Real Madrid 1-1 tại Bernaubeu, nhờ đó “quỷ đỏ” giành được lợi thế không nhỏ ở trận lượt về. Tiền vệ người Italia này cho rằng, dù đội bóng nào giành chiến thắng chung cuộc cũng sẽ là thử thách rất lớn với Juventus.
 
“Họ (Real Madrid và Man Utd) đều mạnh hơn Juventus rất nhiều. Ở mỗi vị trí trên sân họ đều có những nhà vô địch thực sự. Có lẽ mùa giải này Juventus vẫn chưa sẵn sàng chinh phục chức vô địch vì sự thật vẫn còn nhiều đội bóng mạnh hơn chúng tôi”.
 
Hiện tại hợp đồng của Pirlo với Juventus sẽ kết thúc vào mùa hè này. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2006 vẫn chưa quyết định việc đi hay ở.
 
“Nhiều người đã bảo với tôi rằng, tôi đang là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy thoải mái tại Juventus và sẽ hoàn tất hợp đồng của mình với đội bóng trước khi tính tới tương lai của mình”.
 
Pirlo cho hay, anh chưa tính tới tương lai của mình vì còn mải tập trung cho 2 mục tiêu lớn là giúp Juventus giành những danh hiệu lớn và đưa Italia trở lại ngôi vương tại World Cup 2014.
 
Pirlo hiện đã thi đấu 31 trận cho Juventus, ghi được 5 bàn thắng và có 7 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.


Minh Quang - (Soccer, AP)

Ý kiến bạn đọc