Pháp lên danh sách quyết chiến với Tây Ban Nha

10:25, 15/03/2013
|

(VnMedia) - HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 24 cầu thủ, trong đó đáng chú ý có khá nhiều gương mặt trẻ, để chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2014.

 Ảnh minh họa

 Pogba (phải) có cơ hội ra sân ở trận gặp Tây Ban Nha


3 gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong màu áo “gà trống” lần này là hậu vệ mới 19 tuổi của Real Madrid - Raphael Varane. Tiền vệ năng nổ Paul Pogba của Juventus và chân sút chủ lực của Queens Park Rangers - Loic Remy.
 
Đây là lần thứ 2 Raphael Varane và Paul Pogba được triệu tập lên tuyển nhưng tới thời điểm này cả hai đều chưa được thi đấu chính thức cho tuyển Pháp.
 
Phát biểu trước trận đấu, HLV Didier Deschamps cho biết, ông sẽ sớm tạo điều kiện để những cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát và thể hiện mình.
 
Trong danh sách 24 người được triệu tập lần này, số lượng cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh phần lớn với 10 người. Chỉ riêng CLB Newcastle đã đóng góp tới 4 gương mặt là Moussa Sissoko, Yohan Cabaye, Mathieu Debuchy và Mapou Yanga-Mbiwa.
 
Dự kiến Pháp sẽ có 2 trận đấu quan trọng với Georgia và Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2015 vào các ngày 22 và 27/3.    
 
Danh sách cụ thể 24 cầu thủ được triệu tập lần này
 
Thủ môn
 
Mickael Landreau (Bastia), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille)
 
Hậu vệ
 
Gael Clichy (Manchester City), Mathieu Debuchy (Newcastle), Patrice Evra (Manchester United), Christophe Jallet (PSG), Laurent Koscielny (Arsenal), Mamadou Sakho (PSG), Raphael Varane (Real Madrid), Mapou Yanga-Mbiwa (Newcastle),
 
Tiền vệ
 
Yohan Cabaye (Newcastle), Maxime Gonalons (Lyon), Blaise Matuidi (PSG), Dimitri Payet (Lille), Paul Pogba (Juventus), Franck Ribery (Bayern Munich), Moussa Sissoko (Newcastle), Mathieu Valbuena (Marseille)
 
Tiền đạo
 
Karim Benzema (Real Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Bafetimbi Gomis (Lyon), Jeremy Menez (PSG), Loic Remy (QPR)


Minh Quang - (FIFA)

Ý kiến bạn đọc