Pep Guardiola thừa nhận sắp chiêu mộ Rooney!

08:35, 12/03/2013
|

(VnMedia) - Tân HLV của Bayern Munich – Pep Guardiola thừa nhận, ông cùng BLĐ “hùm xám” đang vạch kế hoạch để đưa Wayner Rooney tới sân Allianz Arena.
 

Phát biểu trước báo chí, cựu HLV Barcelona thể hiện rõ sự ngưỡng mộ của mình với chân sút này. “Wayner Rooney là một tiền đạo giỏi, đẳng cấp thế giới. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Rooney trong đội hình và Bayern Munich cũng không phải ngoại lệ.”

Ảnh minh họa

Rooney sắp cập bến Allianz Arena?

Ông Guardiola sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế tại Allianz Arena vào ngày 1/7 tới đây. Một kế hoạch chiêu binh rầm rộ đã được chiến lược gia này đưa ra, trong đó những tên tuổi đang gây chú ý như Neymar, Busquets và mới đây nhất là Wayner Rooney.
 
Có lẽ vào lúc này chuyện đi hay ở của Rooney chính là điều các CĐV Man Utd nóng lòng muốn biết nhất. Sau trận đấu kinh điển giữa Man Utd và Real Madrid tại Old Trafford, BLĐ Man Utd đang tính đến khả năng sẽ bán Rooney. Tuy nhiên, việc bán cầu thủ người Anh này sẽ phục thuộc vào “một chuỗi sự kiện phức tạp”, trong đó bao gồm cả việc mua lại tiền vệ đắt giá nhất hành tinh C.Ronaldo.
 
Việc tỏa sáng của Van Persie trong màu áo Man Utd bên cạnh sự trưởng thành và ngày càng gắn kết của những cầu thủ như Welbeck, Chicharito khiến vai trò của Rooney ngày càng mờ nhạt trong cách nghĩ và bố trí lối chơi cho Man Utd của Sir Alex. Kể từ khi khoác áo Man Utd tới nay, chưa bao giờ Rooney phải ngồi dự bị nhiều đến vậy
 
Theo tờ Sunday Times, Man Utd đã nói rõ quan điểm của mình với Rooney. Nếu muốn ở lại Old Trafford, tiền đạo này sẽ phải giảm đáng kể mức lương 230.000 bảng/tuần của mình. Trong trường hợp muốn ra đi, mức phí chuyển nhượng của chân sút này sẽ là 20 triệu bảng.
 
Báo chí Anh đang chỉ ra những địa điểm Rooney có thể cập bến như Bayern Munich, Paris St German, Inter Milan. Trong số này, “hùm xám” là đội bóng hấp dẫn nhất với Rooney. Không chỉ có sức mạnh vô địch tại Bundesliga, Bayern luôn là ứng cử viên vô địch tại Champions League. Ngoài ra với tiềm lực tài chính của mình, đội bóng xứ Bavaria không khó khăn để đáp ứng trọn vẹn mức lương 230.000 bảng/tuần của Rooney.


Minh Quang - (Sunday Times)

Ý kiến bạn đọc