Park Ji Sung công bố thời điểm “treo giày”

08:07, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man Utd – Park Ji Sung tuyên bố sẽ chấm dứt nghiệp quần đùi, áo số vào năm tới, ngay cả khi đội bóng anh đang khoác áo - Queen Park Rangers trụ lại Ngoại hạng Anh.

Ảnh minh họa
Park Ji Sung sẽ treo giày vào mùa giải tới

Park Ji Sung đã giành được những danh hiệu cao quý nhất tại xứ sở sương mù cũng như cấp CLB trong những năm tháng đầu quân cho “quỷ đỏ”. Tuy nhiên, ở độ tuổi 32, Park không còn sở hữu những bước chạy thần tốc và mạnh mẽ như trước. Anh bị Man Utd đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa hè 2012. Cầu thủ người Hàn Quốc này sau đó đã đầu quân cho Queen Park Rangers với giá khá bèo chỉ hơn 2 triệu bảng.
 
Trong những ngày đầu thi đấu tại Loftus Road, Park Ji Sung thể hiện phong độ khá tốt nhưng anh dần đánh mất sức mạnh và sự dẻo dai của mình do chấn thương liên miên. Trong giai đoạn này, Park Ji Sung đang phải đánh vật với chính mình để khôi phục phong độ. Đó chính là lý do cầu thủ người Hàn Quốc tỏ ra chán nản và muốn chấm dứt sự nghiệp thi đấu.
 
Thông tin này đã được cha của Park Ji Sung xác nhận với tờ Evening Standard. “Park nghĩ rằng đã tới lúc cần nghỉ ngơi sau nhiều năm thi đấu ăng thẳng tại Anh. Tuy nhiên, tương lai không thể nói trước. Park có thể thi đấu thêm nhưng điều đó khó xảy ra”.
 
“Park cảm thấy khó thích nghi với cuộc sống tại Queen Park Rangers. Nó không còn tâm huyết cũng như động lực để thi đấu như thời còn khoác áo PSV Eindhoven hay Manchester United sau này”, cha của Park Ji Sung cho biết.
 
Trong sự nghiệp thi đấu cho Man Utd, Park Ji Sung giành được tổng cộng 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp FA và 1 danh hiệu vô địch Champions League.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc