Paris St German muốn “giải cứu” Ibrahimovic để đối đầu Barca

10:08, 19/03/2013
|

(VnMedia) - Để chuẩn bị cho 2 cuộc chạm trán được dự báo vô cùng khó khăn với Barcelona, CLB Paris St German đang tìm mọi cách để giúp Ibrahimovic thoát khỏi án treo giò 2 trận.
 
Tiền đạo người Thụy Điển đã phải nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi vòng knock out Champions League trong cuộc đối đầu với Valencia. Án treo giò khiến Ibrahimovic mất cơ hội được gặp lại đội bóng cũ ở vòng tứ kết.
 
Sự vắng mặt của Ibrahimovic là tổn thất vô cùng lớn với đội bóng Pháp. Kể từ khi đầu quân cho Paris St German, Ibrahimovic nhanh chóng trở thành trụ cột trên hàng công của “Les Parisiens. Không những vậy, anh còn rất hữu ích khi đối đầu với Barcelona vì Ibrahimovic không lạ gì lối chơi của các đồng đội.
 
Chính vì vậy, Paris St German đã nộp đơn kháng án cho Ibrahimovic lên LĐBĐ châu Âu (UEFA) để xin xóa án phạt cho cầu thủ này. Dự kiến UEFA sẽ nghe đội bóng Pháp giải trình về vấn đề này vào ngày 26/3 tới đây. Cơ hội để Paris St German xin giảm án cho Ibrahimovic là rất lớn vì cầu thủ này đã thi hành được nửa án phạt.
 
Trong thời điểm nhạy cảm như vậy nhưng Ibrahimovic lại tiếp tục gây ra sự cố. Ở trận đấu với Saint Etinne cuối tuần qua, cựu cầu thủ của Barcelona đã tranh cãi kịch liệt với trọng tài và quát “vua sân cỏ” im miệng!
 
Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho Paris St German thì cầu thủ người Thụy Điển này sẽ cùng các đồng đội đón tiếp đội bóng cũ Barcelona tại sân “Công viên các Hoàng tử” vào ngày 2/4 tới.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc