Neymar ngưỡng mộ tài năng của Balotelli

09:48, 22/03/2013
|

(VnMedia) - Tài năng trẻ người Brazil thừa nhận, anh là một fan hâm mộ tài năng và tính cách của Balotelli, sau khi được so tài và chứng kiến pha ghi bàn điệu nghệ của cựu cầu thủ Man City.

 Ảnh minh họa

 Neymar là một fan hâm mộ Balotelli


Rạng sáng nay (22/3), De Rossi và Balotelli đã cùng nhau lập công để thủ hòa Brazil 2-2 trong trận giao hữu được chờ đợi diễn ra tại Thụy Sỹ. Màn lội ngược dòng ấn tượng này đem lại sự tự tin lớn cho Italia trước khi trở lại với vòng loại World Cup 2014 ở trận đấu với Malta.
 
Điểm sáng lớn nhất của trận đấu chính là pha ghi bàn tuyệt đẹp của Balotelli. Ngay cả “Pele phiên bản 2” – Neymar cũng tỏ rõ sự thán phục với siêu quậy này.
 
“Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời, một tính cách mạnh mẽ. Tôi luôn là một fan hâm mộ của chân sút này”, Neymar thừa nhận.
 
Nói về trận đấu với Italia, tiền đạo người Brazil này cho rằng Selecao đã thi đấu tốt chứ không hề tẻ nhạt như nhận định của một số người. “Tôi cho rằng Brazil đã chơi tốt ở trận gặp Italia. Chúng tôi đang ngày một gắn kết và hiệu quả hơn trong lối chơi”.
 
Thủ thành Julio Cesar đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu này lại không nghĩ như vậy. “Rõ ràng Brazil có vấn đề trong lối chơi. Chúng tôi dẫn trước 2 bàn nhưng lại không thể có được chiến thắng. Italia đã tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ để ghi bàn”.
 
Về phía Italia, dù là người hùng ghi bàn quân bình tỉ số 2-2 nhưng Balotelli vẫn bị chỉ trích vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Cesare Prandelli bênh vực cậu học trò cưng khi cho rằng Balotelli vẫn chơi tốt. “Các cầu thủ và đặc biệt là Balotelli đã chơi tốt và thể hiện được tinh thần thi đấu quật cường dù bị dẫn 2 bàn. Tôi hài lòng với thái độ thi đấu của toàn đội”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc