Nani đòi gia hạn hợp đồng với Man Utd!

17:39, 14/03/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù không có chỗ đứng trong đội hình Man Utd nhưng tiền vệ người Bồ vẫn lớn tiếng yêu cầu BLĐ Man Utd kí bản hợp đồng mới để anh có cơ hội tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ.

Do sở hữu quá nhiều ngôi sao trên hàng tiền vệ như Antonio Valencia, Shinji Kagawa hay Ashley Young, HLV Sir Alex đã lên kế hoạch bán Nani trong 2 kì chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, ý định của chiến lược gia người Scotland đã dang dở sau khi không nhiều đội bóng đưa ra lời đề nghị hợp lí.

Đứng trước viễn cảnh phải ra đi, ngôi sao người Bồ đã lên tiếng thỉnh cầu BLĐ Man Utd cho phép anh ở lại và tiếp tục cống hiến trong màu áo Quỷ đỏ.

“Tôi muốn chứng minh với HLV rằng ông ấy có thể tin tưởng tôi trong mỗi trận đấu. Tôi luôn thi đấu tập trung và có thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Bởi vậy, tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để tìm kiếm thêm cơ hội”, Nani trải lòng.

Ảnh minh họa

Vào cuối mùa giải này, bản hợp đồng giữa Nani và sân Old Trafford sẽ chính thức hết hiệu lực. Nếu không được kí bản hợp đồng mới, tiền vệ 26 tuổi này sẽ phải ra đi theo luật chuyển nhượng tự do.

“Hiện tại, tôi đã lấy lại sự tự tin và tôi nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất chưa đến với mình. Tôi nghĩ, tôi có thể đóng vai trò quan trọng với đội bóng trong những trận đấu lớn. Do mới trở lại sau 2 tháng dính chấn thương nên tôi mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Tôi nghĩ mình có thể gây bất ngờ cho mọi người”, tiền vệ người Bồ nói thêm.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid giữa tuần trước, Nani đã bị chỉ trích rất nhiều về hành vi xấu chơi với Alvaro Arbeloa. Anh đã bị trọng tài đuổi khỏi sân và đó là nguyên nhân chính khiến Man Utd bị loại. Sau trận đấu này, ngôi sao người Bồ vẫn được HLV Sir Alex sử dụng (trong trận tứ kết FA Cup với Chelsea). Tuy nhiên, về lâu dài, Ông già gân không có ý định tiếp tục giữ cầu thủ 26 ở lại Old Trafford.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc