MU sốc với giá chuyển nhượng 70 triệu bảng của Gareth Bale

08:20, 15/03/2013
|

(VnMedia) - Ngưỡng mộ tài năng của Gareth Bale, Man Utd đã chính thức dạm mua tiền vệ chạy cánh người xứ Wales này. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã phải bỏ chạy vì Tottenham hét giá chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng!

Ảnh minh họa
Bale được định giá tới 70 triệu bảng!

Theo nguồn tin từ tờ Goal, mới đây Giám đốc điều hành của Man Utd - ông David Gill đã bí mật có cuộc gặp riêng với đại diện của Tottenham để bàn bạc về tương lai của cầu thủ Gareth Bale. Tuy nhiên, cuộc đàm phán nhanh chóng đổ vỡ và ông David Gill cũng ngay lập tức ra đi không hẹn trở lại.
 
Nguyên nhân là do Tottenham định giá cầu thủ người xứ Wales lên tới 70 triệu bảng, chẳng kém giá chuyển nhượng C.Ronaldo từ Man Utd tới Real Madrid là mấy.
 
Đối với Tottenham, việc Man Utd “bỏ người chạy lấy của” không làm họ phải bối rối, lo ngại. Gareth Bale đang là cái tên rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Anh được ví sánh ngang với tài năng của C.Ronaldo. Không chỉ Man Utd mà còn nhiều đội bóng khác như Man City, Real Madrid hay Bayern Munich thèm muốn.
 
Bản thân đội bóng thành London cũng không hào hứng bán Gareth Bale vì cầu thủ này đang đạt phong độ rất cao, giúp Tottenham thi đấu tưng bừng tại Ngoại hạng Anh trong thời gian qua. “Spurs” thậm chí còn sẵn sàng phá vỡ quy định về lương bổng tại sân White Hart Lane để giữ chân Bale.
 
Cụ thể Tottenham chấp thuận trả cho Bale tiền lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Đây không phải mức lương quá cao so với các đội bóng lớn như Man City, Chelsea hay Man Utd nhưng với Tottenham đó là sự ưu ái đặc biêt.
 
Tuy nhiên, với Bale lúc này tiền không phải là lựa chọn số 1 mà là thành tích thi đấu cùng cơ hội tham dự Champions League. Trong trường hợp Tottenham giành vé dự Champions League mùa sau, gần như chắc chắn Bale sẽ ở lại. Khả năng đó sẽ thành hiện thực nếu “Spurs” tiếp tục thi đấu ấn tượng như hiện tại. Tottenham đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và hơn đội xếp sau Chelsea 2 điểm.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc