Mourinho sợ Real Madrid thất bại tại Champions League

09:49, 24/03/2013
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” khiến các CĐV Real Madrid bất ngờ khi tuyên bố, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không nhất thiết phải đoạt danh hiệu vô địch Champions League!

Ảnh minh họa
Mourinho sợ Real Madrid thất bại tại Champions League!

10 mùa giải đã qua, Real Madrid vẫn lỗi hẹn với danh hiệu cao quý nhất cấp CLB. Nhiều HLV nổi tiếng, hàng chục hợp đồng chuyển nhượng đến và đi khỏi sân Bernabeu nhưng “kền kền trắng” vẫn tay trắng.
 
Khi Mourinhon đặt chân tới Bernabeu, người ta kỳ vọng ông sẽ giúp Real Madrid thỏa lòng khát khao nhưng với tuyên bố mới đây nhất cho thấy dường như đội bóng Hoàng gia vẫn chưa sẵn sàng để vô địch Champions League.
 
Góp mặt trong một sự kiện tổ chức tại quê nhà, Mourinho cho rằng nếu Real Madrid không vô địch Champions League cũng không phải thảm họa.
 
“Để vô địch Champions League rất khó vì năm nào cũng có nhiều đội bóng mạnh tham dự. Chính vì vậy nếu Real Madrid không vô địch giải đấu này trong năm nay cũng không phải việc gì quá khủng khiếp”.
 
Đây là thông tin khá bất ngờ vì Real Madrid ở tứ kết chỉ phải gặp Galatasaray và cơ hội để họ tiến sâu vào giải đấu này là rất lớn. Cũng có ý kiến cho rằng, ông Mourinho đang “rào trước, đón sau” vì đã lường được trước sức mạnh của những đối thủ khó chơi như Bayern Munich, Juventus, Barcelona…
 
Cũng trong buổi nói chuyện này, ông Mourinho một lần nữa tái khẳng định sẽ chỉ làm việc ở những giải đấu lớn như Anh, Tây Ban Nha, Italia và quê nhà Bồ Đào Nha. “Chỉ những giải đấu lớn mới giúp tôi tập trung vào công việc của mình. Đó là môi trường tốt để phát triển sự nghiệp”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc