Mourinho sắm vai “gián điệp”, thám thính Galatasaray

18:45, 17/03/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau trận thắng Mallorca 5-2, chiến lược gia người Bồ đã đáp chuyến bay tới Istanbul, làm “vị khách không mời” trong một trận đấu của Galatasaray, đối thủ sắp tới của Real ở tứ kết Champions League.

Theo kết quả bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League mùa này, Real Madrid sẽ chạm trán 1 trong 2 đội bóng được đánh giá thấp nhất vòng 8 đội mạnh nhất. Đó là Galatasaray, đội bóng đã vượt qua Schalke ở vòng 1/8. Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra đặc biệt cảnh giác về “ẩn số thú vị” đến từ Thổ Nhĩ Kì.

Theo tiết lộ từ AS, chiến lược gia người Bồ sẽ có chuyến viếng thăm Istanbul tối nay để tham dự trận đấu giữa Galatasaray với Kayserispor. Đây là một trong những bước chuẩn bị quan trọng của “Người đặc biệt” cho cuộc đón tiếp Galatasaray sắp tới vào đầu tháng Tư.

Theo đánh giá của Mourinho, Galatasaray là tập thể của những cựu binh xuất sắc, từ HLV tới dàn cầu thủ chất lượng. HLV Fatih Terim từng đưa đội tuyển Thổ Nhĩ Kì tới bán kết EURO 2008. Cũng ở chuyến đi tối nay, chắc chắn Mourinho không thể rời mắt khỏi 3 cậu học trò cũ đã từng gắn bó với ông trong 3 đội bóng khác nhau, đó là Didier Drogba (Chelsea), Wesley Sneijder (Inter Milan) và Hamit Altintop (Real Madrid).

Ảnh minh họa

Bộ ba trên chính là những nòng cốt đã và đang mang lại thành công cho Galatasaray ở Champions League và giải đấu quốc nội. Ở Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì), đội bóng thủ phủ Istanbul đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 điểm bỏ xa người hàng xóm Besiktas.

Trong khi đó, Real Madrid đang thắng thế Atletico ở vị trí thứ 2 La Liga sau trận thắng tưng bừng 5-2 trước Real Mallorca đêm qua. Ở trận đấu này, HLV của Galatasaray, ông Fatih Terim cũng có mặt trên khán đài Bernabeu.

Theo lịch thi đấu, Real Madrid sẽ tiếp đón Galatasaray ở sân nhà Bernabeu vào rạng sáng ngày 4/4 tới. 1 tuần sau đó, thầy trò Mourinho sẽ ghé thăm “địa ngục” Istanbul trong trận tứ kết lượt về.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc