Mourinho đàm phán hợp đồng, nước Anh nín thở chờ đợi!

10:24, 14/03/2013
|

(VnMedia) - Cuối tháng 3 này, HLV Mourinho sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán với chủ tịch Florentino Perez về tương lai của ông tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đó cũng là lúc nước Anh nín thở chờ đợi!

 Ảnh minh họa

 Mourinho sẽ trở lại Anh?


Chuyện đi hay ở của “người đặc biệt” Mourinho đang là chủ đề được bàn tán nhiều không chỉ ở Tây Ban Nha mà cả nước Anh. Kể từ khi cập bến Bernbeu tới nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đem về cho Real Madrid một số danh hiệu như La Liga, cúp Nhà vua, Siêu cúp Tây Ban Nha…. Tuy nhiên, với BLĐ Real Madrid, điều đó là chưa đủ.
 
Ngoài ra, trong 3 năm qua, Real Madrid dưới triều đại Mourinho đang bộc lộ những bất ổn và lục đục ngay trong chính nội bộ đội bóng. Nạn nhân gần đây nhất của "người đặc biệt" chính là thủ thành Casillas. Mourinho nghi Casillas đã tuồn tin nội bộ cho giới báo chí, kết bè phái chống lại ông.
 
Còn đối với Real Madrid, Mourinho cũng gây ra hàng loạt sự cố. Đầu tiên là vụ chỉ trích trọng tài UEFA thiên vị Barcelona, cố tình chỉ đạo học trò nhận thẻ để toan tính có lợi trong trận đấu với Ajax mùa 2010-2011. Ngoài ra “người đặc biệt” còn tấn công ông Vilanova (hiện là HLV của Barca)…. Những việc như vậy đã tạo ra hình ảnh xấu về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Trước cuộc đàm phán quan trọng này, ông Mourinho ghi điểm bằng việc đánh bại Man Utd để ghi danh vào vòng tứ kết Champions League. Nhưng dường như Real Madrid vẫn giữ nguyên ý định sẽ chia tay HLV Mourinho.
 
Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn số tiền 10 triệu bảng để bồi thường hợp đồng cho “người đặc biệt”. Nếu tin tức này là chính xác thì nó sẽ mở ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa những đội bóng Anh.
 
Chắc chắn trong những ngày tới Man Utd, Chelsea và cả Man City sẽ dõi theo mọi động tĩnh từ sân Bernabeu. Cả 3 đội bóng này đều có những tham vọng riêng nhưng tất cả đều cần tới bàn tay phép thuật của Mourinho.
 
Cho tới nay, Sir Alex chi coi ông Mourinho là người kế vị hoàn hảo cho mình. Còn với Man City, HLV Mancini đã không thể đem về cho họ ánh hào quang tại Champions League và ngày càng sa sút tại Ngoại hạng Anh.
 
Chủ tịch Abramovich của “The Blues” cũng sẵn sàng chào đón “người cũ” trở lại, sau một mùa giải bất ổn cùng HLV Benitez.


Minh Quang - (Mail, Marca)

Ý kiến bạn đọc