Mourinho ám chỉ bị FIFA hãm hại!

13:37, 20/03/2013
|

(VnMedia) - HLV Mourinho tiết lộ lý do đặc biệt khiến ông từ chối tham gia đêm trao giải “HLV xuất sắc nhất năm 2012”.

 Ảnh minh họa

 Mourinho bóng gió bị chơi xấu tại lễ trao giải "HLV xuất sắc nhất"


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không tới dự lễ trao giải “HLV xuất sắc nhất 2012” hồi tháng 1/2013 tại Nyon, Thụy Sỹ. Mặc dù khi đó ông là 1 trong 3 người lọt tới danh sách cuối cùng cho danh hiệu này. Thay vào đó, ông quyết định tới sân bóng cổ vũ cho con trai thi đấu.
 
Danh hiệu “HLV xuất sắc nhất 2012” cuối cùng đã thuộc về HLV Vicente Del Bosque với thành tích giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2012. Báo chí Tây Ban Nha đã mổ xẻ khá nhiều về việc ông Mourinho vắng mặt và có chung nhận định có lẽ “người đặc biệt” đã biết trước mình không thể cạnh tranh nổi với HLV Del Bosque cũng như ứng cử viên còn lại là HLV Pep Guardiola.
 
Hơn 2 tháng sau, HLV Mourinho mới lên mặt báo giải thích về vấn đề này. Theo vị HLV của Real Madrid, có một âm mưu nhằm loại ông khỏi danh hiệu “HLV xuất sắc nhất”.
 
“Trước ngày diễn ra lễ công bố, một vài người đã gọi điện khẳng định họ đã bỏ phiếu cho tôi. Thế nhưng không hiểu lý do vì sao những lá phiếu đó lại được dành cho người khác. Chính vì vậy tôi đã quyết định không tham dự lễ trao giải”.
 
HLV Mourinho cũng khẳng định, ông không cảm thấy hối tiếc về quyết định của mình. “Đó là quyết định đúng đắn và tôi không bao giờ nuối tiếc về việc đó”.
 
Phản ứng trước thông tin do ông Mourinho đưa ra, đại diện LĐBĐ Thế giới (FIFA) tuyên bố, mọi thông tin về số phiếu bầu chọn cho từng ứng cử viên là hoàn toàn chính xác.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc