Micah Richards đối mặt án phạt cấm lái xe

22:16, 19/03/2013
|

(VnMedia) - Sau khi Carlos Tevez nhận án phạt cấm lái xe, tới lượt một cầu thủ khác của Man City là Micah Richards cũng phải ra hầu toà vì lái xe quá tốc độ.
 
BLĐ Man City luôn điên đầu với những cá nhân bất hảo trong đội ngũ cầu thủ. Dù nhẹ nhõm đôi phần khi cậu bé hư Mario Balotelli đầu quân cho AC Milan, nhưng những cầu thủ còn lại vẫn có thể tạo nên sóng gió khôn lường.

Richards sẽ phải đến trình diện cảnh sát vào tháng 4 này vì lái xe quá tốc độ. Chiếc Ferrari 458 của Richards được camera giao thông ghi lại chạy với vận tốc hơn 80km/h trong vùng chỉ đi vận tốc 60km/h vào tháng 9 vừa qua. Đầu tháng 3, người đồng đội Tevez cũng bị bắt giữ khi điều khiển chếc xe thể thao Porsche Cayenne trên đường A538 tại Macclesfield dù anh đang trong thời gian cấm lái xe 6 tháng và không có người bảo hộ.

Uỷ viên công tố Becky Slate cho biết Richards đã bị phạt 600 bảng vì tội sử dụng điện thoại khi lái xe vào 14/11 năm 2010. Với vụ phạm lỗi tiếp theo này, cầu thủ 24 tuổi sẽ đối mặt với 6 tháng bị treo bằng lái. Và 12/4 này, Richards sẽ phải đến trình diện trước toà.

Trước đó, anh đã không đến trình diện khi nhận giấy báo vào tháng 9 và 11 năm ngoái. Hậu vệ người Anh cũng là tay chơi có hạng trong đội hình Man City. Tuy không nổi đình đám như Tevez hay Balotelli nhưng mọi người cũng biết đến anh với vụ việc năm 2007. Anh đã quay lại buổi thác loạn của mình và các chiến hữu tại khách sạn. Đoạn phim này sau đó được phát tán rộng rãi.

Người đồng đội Tevez cũng phải đến trình diện trước ngày 3/4 vì lỗi lái xe khi vẫn đang trong án phạt.


Thế Vinh - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc