Miami Masters:: “Lão tướng” Tommy Haas đã phải dừng bước

12:16, 30/03/2013
|

(VnMedia) - Trước sức trẻ của David Ferrer, kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc cũng không thể giúp “lão tướng” người Đức Tommy Haas giành quyền vào chung kết Miami Masters 2013.

Ảnh minh họa
David Ferrer đánh gục Tommy Haas để giành quyền vào chung kết Miami Master

Tommy Haas chính là cái tên gây ra bất ngờ lớn nhất tại giải Miami Masters năm nay khi anh đánh bại thuyết phục tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic tại tứ kết. Dù còn nhiều hoài nghi nhưng giới chuyên môn đều đánh giá Tommy Haas có thể sẽ bước lên ngôi số 1 của giải.
 
Thế nhưng ngay tại bán kết, Tommy Haas đã không thể vượt qua chốt chặn chông gai – David Ferrer. Sự thật là Tommy Haas khởi đầu trận đấu rất suôn sẻ. Anh liên tục giành chiến thắng ở 4 game đầu tiên và kết thúc séc với phần thắng 6-4.
 
Lúc này người hâm mộ bắt đầu nghĩ tới một chiến thắng gây sốc nữa dành cho tay vợt hạng 18 thế giới. Thế nhưng ở séc thứ hai chứng kiến sự phản kháng mạnh mẽ đối thủ hạng 5 thế giới. David Ferrer đưa cả hai trở lại vạch xuất phát với phần thắng 6-2.
 
Ở séc đấu quyết định, Tommy Haas rất nỗ lực nhưng sức ì của tuổi tác đã khiến anh không thể liên tục chống đỡ những cú đánh chính xác và đầy uy lực của đối thủ và đành gác vợt với tỉ số 3-6.
 
Lật ngược thế cờ để giành chiến thắng 2-1 trước Tommy Haas, David Ferrer chính thức ghi danh vào chơi trận chung kết Miami Masters và đối thủ của anh sẽ là tay vợt Andy Murray.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc