Miami Masters 2013: Djokovic liệu có sẩy chân?

14:26, 22/03/2013
|

(VnMedia) - Cả Nadal và Federer vắng mặt nhưng không phải vì thế Novak Djokovic có thể dễ dàng giành chức vô địch thứ 3. Đối thủ ở  vòng 2 của anh là “hiện tượng Wimbledon 2012", Lukas Rosol.
 

Ảnh minh họa

Djokovic đứng trước cơ hội vô địch Miami Masters lần thứ 3 liên tiếp


Djokovic tin tưởng rằng Miami Masters vẫn hấp dẫn dù thiếu vắng Nadal và Federer. Vẫn còn những Del Potro, David Ferrer và đối thủ đáng gờm ở vòng 2 của Djokovic là Lukas Rosol. Tay vợt người Czech từng gây bất ngờ khi hạ Nadal tại Wimbledon năm ngoái.

Trận thua Del Petro tại bán kết Indian Wells Masters 2013 là trận thua đầu tiên của Djokovic trong mùa giải năm nay. Nole tự tin vào việc bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Theo dự đoán của các chuyên gia, đối thủ ở vòng 3 của Nole có thể là Feliciano Lopez (hạt giống số 30). Djokovic có thể gặp Tommy Haas (15) ở vòng 4, người có thành tích ấn tượng trong năm 2013, hoặc Alexandr Dolgopolov (19) của Ukraina.

Ở tứ kết, dự đoán Djokovic sẽ chạm trán Janko Tipsarevic (7). Nếu thuận buồm xuôi gió, tay vợt người Serbia có thể gặp David Ferrer (3) hoặc Del Potro ở bán kết. Để bảo vệ ngôi vương của mình, Djokovic phải luôn thận trọng.

Các cặp đấu đáng chú ý khác là David Ferrer chạm trán Dmitry Tursunov, Janko Tipsarevic gặp tay vợt người Serbia Dudi Sela và Del Potro tiếp Tobias Kemke.
 
Còn ở nội dung đơn nữ, những tay vợt tên tuổi như Serena Williams, Agnieszka Radwanska, Li Na, Petra Kvitova, Caroline Wozniacki đều có chiến thắng để tiếp tục vào vòng 3. Tay vợt người Pháp - Marion Bartoli là người gây thất vọng nhất khi bị loại từ sớm. Bertoli tiếp tục thi đấu không thành công và để thua tay vợt người Đức - Andreas Petkovic.

"Búp bê Nga" Maria Sharapova sẽ gặp tay vợt tầm trung - Eugenie Bouchard vào ngày 23/3. Theo đánh giá, Masha sẽ có khởi đầu thuận lời và dễ dàng lọt vào vòng 3.


Thế Vinh - (Sonyopentennis)

Ý kiến bạn đọc