Messi khiến những kẻ chỉ trích phải câm lặng!

08:03, 13/03/2013
|

(VnMedia) - HLV Barcelona - Jordi Roura tuyên bố, màn rực sáng của Messi ở trận đấu lượt về với AC Milan đã khiến những kẻ chỉ trích anh trước đó phải câm lặng.

Ảnh minh họa

Messi chói sáng ở trận lượt về với AC Milan

Rạng sáng nay (13/3), Barcelona đã có cuộc lội ngược dòng kinh điển, đánh bại AC Milan tới tỉ số đậm 4-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỉ số thắng 4-2 sau hai lượt trận.
 
Messi trở thành điểm sáng lớn nhất ở trận đấu tại Nou Camp. Anh chọc thủng lưới Milan ngay ở phút thứ 5 và hoàn tất cú đúp bàn thắng cuối hiệp 1. Sự khởi đầu thuận lợi này giúp Barcelona tự tin và có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Villa và Alba.
 
Messi đã ghi 3 bàn trong 5 trận đấu diễn ra trước cuộc đụng độ với AC Milan. Tuy nhiên, chân sút người Argentina này vẫn là mục tiêu “ném đá” của người hâm mộ và giới truyền thông trong suốt thời gian qua, chỉ vì một lần “chót” sa sút phong độ tại San Siro, khiến Barca nhận thất bại 0-2.
 
Các CĐV Real Madrid càng ra sức chế giễu Messi đã hết thời sau 2 thất bại liên tiếp của Barca trước đại kình địch thành Madrid. Đáp lại “sóc nhỏ” Messi chỉ im lặng nhưng không phải chấp nhận mà chuẩn bị cho một đợt phản công như cách nói của HLV Jordi Roura.
 
“Messi bị quá nhiều lời chỉ trích, thậm chí rất tiêu cực vì trận thua trước AC Milan. Nhưng Messi đã trở lại để khiến những kẻ chỉ trích phải câm lặng theo đúng cách của mình. Cậu ấy là cầu thủ vô cùng đặc biệt của Barcelona, đã tạo đà cho chúng tôi lội ngược dòng thành công”, ông Jordi Roura nhận định.
 
Nói về trận thắng ngược 4-0 trước Rossoreni, HLV Jordi Roura không khỏi tự hào. “AC Milan là một trong số ít những đội bóng vĩ đại. Đánh bại họ 4-0 là điều vô cùng khó khăn, ngay cả đối với Barcelona”.
 
Như vậy cùng với Real Madrid, Barcelona đã vượt qua khe cửa hẹp để giữ vững vị trí là lá cờ đầu của La Liga tại đấu trường Champions League năm nay.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc